Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico Madrid 1-0 Eibar (Vòng 36 La Liga 2016/17)

Zalo

Hai chiếc thẻ vàng trong vòng 3 phút cuối trận Atletico Madrid vs Eibar để bảo vệ chiến thắng cho đội nhà.


Atletico đón tin vui trước khi tiếp Eibar, ở trận đấu sớm nhất vòng 36 đêm thứ Sáu, Sevilla không thể đánh bại Sociedad trên sân nhà (1-1). Chính bởi vậy, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Simeone gần như chắc chắn có được vị trí thứ 3 cùng chiếc vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Thế nhưng, Atletico gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Eibar. Suốt hiệp 1, đội chủ nhà bế tắc, họ tung ra nhiều cú dứt điểm nhưng phần lớn ở bên ngoài vòng cấm và không thực sự nguy hiểm.
Tong hop Atletico Madrid 1-0 Eibar (Vong 36 La Liga 201617) hinh anh

Atletico thắng chật vật Eibar



Sau giờ nghỉ, HLV Simeone tăng cường Torres cho hàng công. Lối chơi của Atletico lập tức khởi sắc và phút 69, Saul tung cú sút xa chân trái từ đường chuyền của Godin mở tỷ số. Sau tình huống này, Eibar dồn lên tấn công và Atletico đối mặt nhiều áp lực.

Những phút cuối trận thực sự căng thẳng, hàng thủ Atletico rối loạn. Trong vòng 3 phút, Godin nhận liên tiếp 2 thẻ vàng để giải nguy cho khung thành đội nhà. Sự hy sinh này đã được đền đáp xứng đáng khi Atletico bảo vệ thành công cách biệt mong manh qua đó bỏ xa Sevilla 5 điểm.

Chung cuộc: Atletico 1-0 Eibar (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Saul 69'
Thẻ đỏ: Diego Godin 90'+2
Đội hình ra sân:
Atletico: Oblak, Hernandez, Godin, Gabi, Luis, Thomas, Saul, Koke, Gaitan, Carrasco, Griezmann
Eibar: Yoel, Lejeune, Ramis, Junca, Arbilla, Garcia, Escalante, Inui, Leon, Enrich, Kike

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X