Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Aston Villa 2-1 West Brom (Playoff thăng hạng Premier League 2019/20)

Zalo
Ở trận lượt đi bán kết play-off thăng hạng Premier League, Aston Villa đã ngược dòng hạ West Brom với tỉ số 2-1.
Ở trận lượt đi bán kết play-off thăng hạng Premier League, Aston Villa đã ngược dòng hạ West Brom với tỉ số 2-1.

Aston Villa đã gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt đi bán kết play-off thăng hạng Premier League. Thậm chí, họ còn để West Brom sớm vượt lên dẫn trước. Tuy vậy, với quyết tâm rất lớn ở hiệp đấu thứ 2, The Villa đã ngược dòng thắng lại với tỷ số 2-1.

Do phải chơi trận lượt về trên sân khách nên Aston Villa đã chủ động chơi tấn công ở trận lượt đi để tạo lợi thế. Tuy vậy, sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến The Villa gặp rất nhiều khó khăn trước đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại của West Brom.
Video bàn thắng kết quả Aston Villa vs West Brom 2-1 playoff EPL hình ảnh
Aston Villa 2-1 West Brom

Như một hệ quả tất yếu, Aston Villa đã để lọt lưới trước ở phút 16. Sai lầm thuộc về Glenn Whelan với pha để mất bóng vô duyên ngay trước vòng cấm. Tận dụng cơ hội này, tiền đạo Dwight Gayle đã tung cú sút đầy uy lực đưa West Brom vượt lên dẫn trước 1-0.

Để lọt lưới sớm, Aston Villa vùng lên tấn công dữ dội. Tuy nhiên, sự vội vàng đã khiến The Villa không thể tận dụng các cơ hội có được và kết thúc hiệp 1 với thất bại 0-1.

Bước sang hiệp 2, Aston Villa tiếp tục gây sức ép lớn về phía khung thành của West Brom. Nhưng ở nửa đầu hiệp 2, The Villa thi đấu rất bế tắc trước đấu pháp phòng ngự khó chịu của đối thủ.

Sự kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào ở 15 phút cuối trận. Phút 75, nỗ lực không biết mệt mỏi của Aston Villa đã được đền đáp với cú sút trái phá ngoài vòng cấm của Conor Hourihane.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Aston Villa tiếp tục gây sức ép và lập tức có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 chỉ sau đó 4 phút. Người lập công cho The Villa là tiền đạo Tammy Abraham với cú sút thành công trên chấm phạt đền.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, West Brom không thể ghi bàn gỡ hòa, thậm chí còn phải chơi trong thế thiếu người khi tiền đạo Dwight Gayle nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 88.

Với chiến thắng này, Aston Villa đã tạo ra lợi thế nho nhỏ trước trận lượt về ở The Hawthorns. Còn với West Brom, ngoài thất bại, họ còn dính tổn thất lớn khi mất sự phục vụ của Dwight Gayle ở trận lượt về.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X