Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 5-0 Huddersfield (Vòng 14 Premier League 2017/18)

Zalo

Chạy đà cho đại chiến với MU vào cuối tuần, Arsenal trải qua một trận đấu đầy bất ngờ trước những vị khách khó chịu Huddersfield.


Nhập cuộc với quyết tâm cao độ, Arsenal chỉ mất 3 phút để có bàn mở tỷ số. Người hùng của đội bóng Bắc London là Lacazette với một pha xử lý cực tốt trong vòng cấm đội khách. Bàn thắng này giúp cho tinh thần thi đấu của Arsenal lên rất cao. Dù vậy, Huddersfield - đội đã gây ra rất nhiều khó khăn cho 2 ông lớn khác là MU và Man City, vẫn bình tĩnh chống trả.

Sau giờ nghỉ, HLV Wenger tạo ra những sự thay đổi về mặt chiến thuật. Và bởi thế, chỉ trong vòng 5 phút, đội chủ nhà có liền 3 bàn thắng. Ngôi sao Mesut Ozil là người hùng của trận đấu này. Phút 68, tuyển thủ Đức kiến tạo cho Giroud lập công, rồi đến phút 69, Sanchez là người hưởng lợi. Và đến phút 72, đích thân Ozil lập công để đưa Arsenal vượt lên dẫn cực sâu.
Tong hop Arsenal 5-0 Huddersfield (Vong 14 Premier League 201718) hinh anh
Kết quả Arsenal 5-0 Huddersfield


Màn trình diễn chói sáng của Arsenal kết thúc bằng bàn thắng thứ 5 của Giroud. Ở riêng trận này, tiền đạo người Pháp chỉ vào sân từ đầu hiệp 2 nhưng cũng có cú đúp cho riêng mình. Nhờ vậy, Arsenal có màn chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với MU vào cuối tuần.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 5-0 Huddersfield (H1: 1-0)
Ghi bàn
Arsenal: Lacazette 3’, Giroud 68' - 87', Sanchez 69', Ozil 72'
Đội hình thi đấu
Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Monreal, Kolasinac, Ramsey, Xhaka, Ozil, Sanchez, Lacazette.
Huddersfield: Lossl, Hadergjonaj, Zanka, Schindler, Lowe, Hogg, Mooy, Cranie, Quaner, Mounie, Kachunga.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X