Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 1-0 Doncaster (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Zalo

Arsenal trở lại Emirates với quyết tâm giành một chiến thắng đậm trước nhược tiểu Doncaster.

Tiếp Doncaster - đại diện đến từ League One (tương đương với hạng ba trong hệ thống các giải đấu của bóng đá Anh), Arsenal dĩ nhiên chiếm mọi phần lợi thế. Trận này, HLV Wenger tung ra một đội hình mạnh với Sanchez - Giroud nơi tuyến đầu, trong khi Elneny và Wilshere cầm trịch nơi tuyến giữa.

Thế nhưng, Sanchez và Giroud lại có một ngày thi đấu mờ nhạt và vô duyên. Dẫu vậy, “Pháo thủ” vẫn có bàn mở tỷ số của Theo Walcott ở phút 25. Sau bàn thắng này, đội chủ nhà vẫn mải miết tấn công trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, song không một lần thành công.
Arsenal kho nhoc vuot qua Doncaster
Arsenal khó nhọc vượt qua Doncaster


Sang hiệp thứ hai, Arsenal vẫn hoàn toàn chiếm thế chủ động. Thống kê cho thấy đội chủ sân Emirates tung ra tổng cộng 27 pha dứt điểm cả trận, song chỉ 8 lần bóng hướng vào khung thành đối phương. Vấn đề ở chỗ, cầm bóng nhiều, sút nhiều nhưng hiệu quả thì không hề có, ngay cả khi cặp Sanchez - Giroud chơi trọn vẹn 90 phút.

Chẳng những thế, Arsenal còn không ít lần bị đối thủ uy hiếp khung thành. Trong 7 cú dứt điểm của Doncaster, không ít lần thủ thành Ospina phải làm việc vất vả. Dẫu vậy, “Pháo thủ” vẫn bảo vệ được thành quả 1-0 một cách khó nhọc để bước vào vòng 4 League Cup.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 1-0 Doncaster (H1: 1-0)
Ghi bàn
Arsenal: Walcott (25’)
Đội hình thi đấu
Arsenal: Ospina, Mertesaker, Chambers, Holding, Wilshere, Elneny, Maitland-Niles, Sanchez, Walcott, Giroud, Nelson.
Doncaster: Lawlor, Butler, Houghton, Wright, Mason, Coppinger, Rowe, Blair, May, Kongolo, Whiteman.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X