Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 0-3 Chelsea (Giao hữu hè 2017)

Zalo

Trận derby London Arsenal vs Chelsea đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Những bàn thắng đến như một lẽ tự nhiên sau hàng tá cơ hội mà hai đội tạo ra.


Tân binh Alvaro Morata chỉ vừa gia nhập, nên trận giao hữu giữa Chelsea và Arsenal không có sự hiện diện của bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng. Tuy vậy, trận derby London trên đất Trung Quốc cũng đã diễn ra hết sức hấp dẫn.

Chelsea là đội chiếm thế thượng phong trong toàn bộ hiệp 1. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh không tung ra đội hình mạnh nhất khi Eden Hazard không ra sân từ đầu, trong khi vị trí tiền đạo mũi nhọn được trao cho Batshuayi. Nhưng thế trận trong toàn bộ 45 phút đầu tiên đều thuộc về đội bóng áo xanh.
Tong hop Arsenal 0-3 Chelsea (Giao huu he 2017) hinh anh
Chelsea thắng người hàng xóm trong trận derby đầu tiên trên đất Trung Quốc

Trong khi đó, Arsenal cố gắng chống đỡ ở hàng thủ, trong lúc hàng công chơi bế tắc do không có Sanchez. Bộ đôi Ozil và Lacazette không tìm được tiếng nói chung. Thế nên, “Pháo thủ” gần như không tạo ra mối nguy hiểm nào về phía cầu môn Ospina.

Những phút cuối hiệp 1, Chelsea tăng tốc và tạo ra sức ép liên hồi. Cuối cùng, điều gì phải đến cũng đến. Willian có một pha solo trước khi dứt điểm đẳng cấp, bóng đi về góc xa và đập vào mép cột dọc trong sự bất lực của thủ thành Ospina.

Không dừng lại tại đó, chỉ 2 phút sau bàn mở tỷ số, đến lượt Batshuayi nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Hiệp 1 khép lại với lợi thế quá lớn cho đội bóng Tây London.

Vừa bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục nhận bàn thua. Batshuayi có một ngày thi đấu thành công khi hoàn thành cú đúp cho riêng mình. Trong khi đó, còn nguyên hiệp thứ hai để Arsenal tìm kiếm bàn danh dự song các học trò của HLV Wenger đều bất lực.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 0-3 Chelsea (Tỷ số hiệp 1: 0-2)
Ghi bàn
Chelsea: Willian (40’), Batshuayi (42’, 49')
Đội hình xuất phát
Arsenal: Ospina, Maitland-Niles, Mertesacker, Monreal, Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Xhaka, Bramall, Ozil, Iwobi, Lacazette.
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill, Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Batshuayi, Pedro.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X