Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 2-0 Crystal Palace (Vòng 19 NHA 2016/17)

Zalo

Trận đấu Arsenal vs 2-0 Crystal Palace đã rẽ sang một hướng khác dễ dàng hơn rất nhiều sau pha móc bóng không tưởng.

Arsenal bước vào trận đấu thứ 200 trên sân nhà tại Premier League với nhiều áp lực. Những đối thủ cạnh tranh như Chelsea, Liverpool và Tottenham đều đã giành chiến thắng trước đó. Ngoài ra, "Pháo thủ" còn mất Mesut Ozil khi tiền vệ người Đức bị ốm ngay trước trận.

Tuy nhiên, những điều chỉnh của HLV Wenger vẫn đủ để tạo ra khác biệt. Arsenal hoàn toàn làm chủ thế trận và gần như không cho Palace bất kỳ cơ hội phản kháng nào. Sau khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Giroud bất ngờ lên tiếng bằng cú móc bóng đẹp không tưởng mở tỷ số phút 17.
Khoanh khac Giroud moc bong tung luoi Palace
Khoảnh khắc Giroud móc bóng tung lưới Palace


Chân sút người Pháp đang thể hiện phong độ rất cao khi ghi bàn thứ 6 sau 4 lần đá chính gần nhất cho Arsenal tại Premier League. Thêm vào đó, "Pháo thủ" cũng rất bén duyên trong những trận đấu đầu năm mới với thành tích bất bại từ năm 1985.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi. HLV Sam Allardyce tỏ ra lực bất tòng tâm khi không thể tiếp cận khung thành Arsenal. Ngược lại, đội chủ nhà chỉ cần thêm hơn 10 phút để tung đòn quyết định với pha đánh đầu cận thành của Iwobi. Với chiến thắng nhẹ nhàng này, Arsenal vươn lên thứ 3 với 40 điểm còn Palace vẫn chỉ đứng ngay trên nhóm xuống hạng.

Ghi bàn: Giroud 17', Iwobi 56'
Đội hình ra sân:
Arsenal: Cech, Bellerin, Paulista, Koscielny, Monreal, Xhaka, Elneny, Iwobi, Perez, Sanchez, Giroud
Crystal Palace: Hennessey, Tomkins, Dann, Kelly, Ward, Cabaye, Puncheon, Flamini, Benteke, Zaha, Townsend

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X