Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Áo 2-2 Wales (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Wales và Áo có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trong thế trận cởi mở của cả hai đội.

Áo và Xứ Wales nhập cuộc rất cởi mở với những cơ hội liên tiếp được tạo ra về phía khung thành của cả đội chủ nhà lẫn đội khách. Thế trận mở giúp các khán giả ở Ernst-Happel nhanh chóng được tận hưởng những bàn thắng đẹp của cả 2 đội.
Clip ban thang Ao vs 2-2 Wales Vong loai World Cup 2018 hinh anh

Allen vừa là người hùng, vừa là tội đồ của Xứ Wales


Phút thứ 22, Bale có bóng đơn độc bên cánh trái trước 3 hậu vệ chủ nhà nhưng vẫn đưa được bóng vào vòng cấm khá nguy hiểm và gây xáo trộn hàng thủ của Áo, Allen xuất hiện khi bóng thoát ra trống trải ngay trước vạch 16m50 vuốt bóng tuyệt đẹp mở tỷ số trận đấu.

Nhưng chỉ 6 phút sau Áo đã tìm được bàn gỡ, Alaba có pha chọc khe bổng tinh tế loại bỏ hàng thủ của xứ Wales và Arnautovic không bỏ lỡ cơ hội thoát xuống đánh đầu gỡ hòa 1-1.

Cuối hiệp 1, Xứ Wales lại vượt lên dẫn trước nhờ bàn phản lưới của Wimmer nhưng đầu hiệp 2 Arnautovic tiếp tục sắm vai người hùng quân bình tỷ số cho Áo sau đường chuyền về sai lầm của Allen.

Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi, hai đội chia điểm với một tỷ số phản ánh đúng cục diện của trận đấu.

Chung cuộc: Áo vs 2-2 Xứ Wales (Hiệp 1: 1-2)
Ghi bàn:
Áo: Marko Arnautović 28’, 48’
Wales: Joe Allen 22’, Kevin Wimmer (phản lưới) 45’+1’
Đội hình xuất phát:
Áo (4-4-1-1): Almer; Klein, Dragovic, Hinteregger, Wimmer; Sabitzer, Baumgartlinger, Alaba, Arnautovic; Junuzovic; Janko.
Xứ Wales (3-5-2): Hennessey; Chester, Williams, Davies; Gunter, Ledley, Allen, King, Taylor; Vokes, Bale.
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X