Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Al Ahli 3-5 Barca (Giao hữu)

Zalo

Mặc dù là trận giao hữu nhưng Barcelona vẫn vào sân với đủ bộ ba Messi - Neymar - Suarez nên kết quả Al Ahli vs 3-5 Barca là tất yếu.

Trận đấu giao hữu này nằm trong khuôn khổ thỏa thuận tài trợ của Barcelona, có lẽ vì lý do đó mà bộ ba tiền đạo chủ lực Messi - Suarez - Neymar ra sân ngay từ đầu. Bộ ba này rất nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình, mỗi người một bàn để Barca dẫn 3-0 sau 16 phút.

Thế trận nhàn nhã của Barca kéo dài cho đến hết hiệp 1, và sang hiệp 2 dù Al Ahli đã ghi tới 3 bàn nhưng vẫn không đủ để quân bình tỷ số khi Paco Alcacer và Rafinha góp thêm 2 bàn cho Barca để bảo đảm chiến thắng 5-3.
Tong hop Al Ahli 3-5 Barca (Giao huu) hinh anh

Barca thắng nhàn nhã 5-3 tại Doha



Mặc dù là giao hữu nhưng trận đấu vẫn mang lại chút tín hiệu vui cho Barca khi Paco Alcacer ghi bàn. Đây là bàn đầu tiên anh ghi được kể từ khi gia nhập Barca từ mùa hè, và mặc dù không phải một bàn thắng chính thức, Alcacer vẫn sẽ lấy lại chút tự tin sau chuỗi ngày tịt ngòi.

Ghi bàn:
- Al Ahli: Omar Abdulrahman 51', Mohanad Aseri 59', 65'.
- Barcelona: Suárez 8', Messi 10', Neymar 16', Paco Alcácer 55', Rafinha 58'.

Đội hình xuất phát:
Al Ahli: Yasser Al Mosailem, Abdulhakim Al Fatil, Amiri Kurdi, Mohamed Abdul Shafy, Mohammed Amman, Abdulfattah Asiri, Luiz Carlos, Hussain Al Mogahwi, Taisir Al Jassim, Omar Al Somah, Salman Al Moasher.
Barcelona: J. Cillessen, L. Digne, Piqué, J. Mascherano, I. Rakitić, Aleix Vidal, Rafinha, André Gomes, L. Suárez, L. Messi, Neymar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X