Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan 1-4 Roma (Vòng 35 Serie A 2016/17)

Zalo

Trận đấu AC Milan vs Roma diễn ra cực kỳ hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi, ngoài ra một cầu thủ còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Bước vào trận đấu, Roma bất ngờ dồn đội hình ngay ở những phút đầu tiên, kết quả là họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ siêu phẩm 1 chạm của Edin Dzeko.

Bất ngờ bị dẫn bàn, AC Milan lập tức vùng lên khiến cho thế trận có diễn biến đôi công nghẹt thở, hàng loạt những tình huống sút xa được hai đội tạo ra và không ít lần bóng chạm khung gỗ.

Tuy nhiên sau các pha ăn miếng, trả miếng chỉ có một đội tận dụng thành công, một lần nữa Dzeko hóa "người hùng" sau khi có pha đánh đầu làm tung lưới AC Milan lần thứ 2 trong hiệp 1.
Tong hop AC Milan 1-4 Roma (Vong 35 Serie A 201617) hinh anh

Dzeko tỏa sáng với cú đúp bàn thắng



Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà không cho thấy dấu hiệu bỏ cuộc. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Pasalic đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống sau một tình huống đá phạt góc. Nhưng chỉ 2 phút sau, cách biệt đã được lập lại sau khi El Shaarawy có cú cứa lòng khá thoải mái hạ gục thủ thành Donnarumma.

Cuối trận, Milan còn bị mất người sau khi Paletta phạm lỗi trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Tiền vệ kỳ cựu De Rossi bước lên thực hiện quả 11m thành công ấn định chiến thắng 4-1 cho đội khách.

Với kết quả này, Roma đã vươn lên xếp thứ 2 và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Juventus xuống còn 7 điểm nhưng hiện Serie A chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Tỷ số chung cuộc: AC Milan 1-4 Roma (Hiệp 1: 0-2)
Ghi bàn:
AC Milan: Mario Pasalic (76')
Roma: Edin Dzeko (8', 28') , El Shaarawy (78'), De Rossi (87' PEN)
Thẻ đỏ:
Paletta (86')
Đội hình xuất phát:
AC Milan: Donnarumma; De Sciglio, Zapata, Paletta, Vangioni; Pasalic, Sosa, Fernandez; Suso, Lapadula, Deulofeu.
Roma: Szczesny; Emerson, Manolas, Fazio, Juan Jesus; Paredes, De Rossi; Salah, Nainggolan, Perotti; Dzeko.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X