Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan 4-0 Palermo (Vòng 31 Serie A 2016/17)

Zalo

Đại diện đến từ đảo Sicily đã gặp cơn ác mộng khi phải làm khách của một đối thủ đang rất khát thắng để đua tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau ở trận đấu AC Milan vs Palermo.


Sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng trên sân của Pescara cuối tuần trước, AC Milan trở lại "Thánh địa" San Siro để đón tiếp Palermo - đội bóng đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên BXH. Ngay phút thứ 6, Suso với pha sút phạt chân trái kỹ thuật đã sớm giúp "Rossoneri" dẫn trước.

Chỉ 13 phút sau, tiền vệ mang áo số 8 đóng vai trò kiến tạo để Mario Pasalic nhân đôi cách biệt cho Milan. Đến phút 37, Carlos Bacca điền tên mình trên bảng điện tử bằng cú đánh đầu chính xác để giúp đội chủ nhà dẫn đến 3-0 trước Palermo khi bước vào giờ nghỉ.

Khi hiệp 2 trở lại, Milan chơi thong dong nhưng vẫn có bàn ấn định thắng lợi đậm đà 4 bàn cách biệt trước đối thủ đến từ đảo Sicily bằng cú sút xa ngoài vòng cấm của Gerard Delofeu phút 70.
Tong hop AC Milan 4-0 Palermo (Vong 31 Serie A 201617) hinh anh
AC Milan thắng tưng bừng trên sân nhà


Cuối trận, Palermo chỉ còn chơi với 10 người sau khi Giancarlo Gonzalez phải nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với thẻ đỏ ở phút 83 vì hành vi đánh nguội một cầu thủ đội chủ nhà.

Kết quả  thắng 4-0 giúp đội bóng áo sọc đỏ - đen vượt qua "người hàng xóm" Inter để chiếm lấy vị trí thứ 6 với 57 điểm sau 31 trận. Còn Palermo, đội bóng của HLV Diego Lopez vẫn chôn chân ở vị trí thứ 19 với chỉ 15 điểm sau vòng 31 Serie A, hiện cách vị trí thứ 17 (vị trí không phải xuống hạng) đang do Empoli nắm giữ khoảng cách đến 8 điểm khi giải còn 7 vòng nữa là hạ màn.

Chung cuộc: AC Milan 4-0 Palermo (Tỉ số hiệp 1: 3-0)
Ghi bàn: Suso 6', Pasalic 19', Bacca 37', Delofeu 70'
Thẻ đỏ: Gonzalez 83'
Đội hình xuất phát:
AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Calabria, Zapata, Romangoli, De Sciglio; Kucka, Sosa, Pasalic; Suso, Bacca, Deulofeu.
Palermo  (3-4-1-1): Fulignati; Goldangia, Gonzalez, Andelkovic; Rispoli, Jajalo, Bruno Henrique, Chochev, Pezzella;; Diamanti; Nestorovski.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X