Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

AC Milan 0-1 (0-1) Lazio: Thua bán kết Coppa Italia, Rossoneri chính thức trắng tay mùa này

Zalo
Giành chiến thắng 1-0 trước AC Milan ở trận bán kết lượt về diễn ra rạng sáng nay (25/4), Lazio ẵm vé vào chơi trận chung kết Coppa Italia 2018/2019.
Giành chiến thắng 1-0 trước AC Milan ở trận bán kết lượt về diễn ra rạng sáng nay (25/4), Lazio ẵm vé vào chơi trận chung kết Coppa Italia 2018/2019.

Bàn thắng
Lazio: Correa (58')
AC Milan có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn Lazio, nhưng đội bóng của HLV Gennaro Gattuso đã thi đấu không tốt, qua đó nhận thất bại 0-1 trước đối thủ ở trận bán kết lượt về Coppa Italia diễn ra rạng sáng nay (25/4).

Ở trận đấu này, ngoại trừ vị trí thủ môn, José Reina bắt thay Donnarumma, HLV Gennaro Gattuso đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của AC Milan. Tuy nhiên, đội chủ sân San Siro lại nhập cuộc không tốt để Lazio chơi lấn lướt.
Video bàn thắng kết quả AC Milan vs Lazio 0-1 Lazio Coppa Italia hình ảnh

Phút 26, Ciro Immobile có bóng trước vòng cấm địa của AC Milan, tiền đạo này xử lý bóng khéo léo trước vòng vây của 3 hậu vệ chủ nhà, sau đó tung cú dứt điểm bằng chân phải, rất may cho đội chủ sân San Siro là thủ môn José Reina đã thi đấu tập trung ở pha bóng này.

2 phút sau khi Ciro Immobile uy hiếp cầu môn của José Reina, AC Milan có câu trả lời. Phút 28, Davide Calabria có bóng trước vòng cấm của Lazio, cầu thủ này tung cú dứt điểm bằng chân trái, bóng đi khá hiểm, nhưng thủ thành Thomas Strakosha đã đổ người cứu thua xuất sắc.

Thời gian còn lại của hiệp 1, AC Milan chơi ăn miếng trả miếng, nhưng số cơ hội ăn bàn mà hai đội tạo ra trước khung thành của nhau không nhiều. Do đó, tỉ số 0-0 được giữ nguyên tới khi kết thúc hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, Lazio dâng cao đội hình, tấn công với tốc độ nhanh hơn, gây được nhiều khó khăn cho Rossoneri. Sau nhiều đợt hãm thành, những chú “Đại bàng” đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút 58 do công của Carlos Joaquin Correa.

Có bàn dẫn trước, Lazio đã chuyển sang chơi phòng ngự phản công. Lối chơi này của đội khách khiến AC Milan gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của Thomas Strakosha. Đội chủ nhà đã phải sử dụng những phương án sút xa để thử vận may, nhưng kết quả không như ý muốn.
Video bàn thắng kết quả AC Milan vs Lazio 0-1 Lazio Coppa Italia hình ảnh

Nếu như AC Milan bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Thomas Strakosha thì Lazio đặc biệt nguy hiểm ở những pha phản công nhanh. Tính từ sau bàn mở tỉ số của Carlos Joaquin Correa, những chú “Đại bàng” có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn để gia tăng cách biệt, nhưng ở tư thế đối mặt với José Reina các chân sút của đội khách lại không tận dụng thành công.

Chung cuộc, Lazio giành chiến thắng 1-0 trước AC Milan để chấm dứt chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng ở sân San Siro. Sau 2 lượt trận, Lazio thắng với tổng tỉ số 1-0, qua đó giành vé vào chơi ở trận chung kết Coppa Italia 2018/2019. Đối thủ của Lazio ở trận chung kết là đội thắng ở cặp đấu Atalanta - Fiorentina diễn ra vào rạng sáng mai (26/4).

Đội hình thi đấu
Milan: Reina; Musacchio, Caldara (Cutrone 65'), Romagnoli; Calabria (Conti 40'), Kessie, Bakayoko, Laxalt; Suso, Piatek, Castillejo (Calhanoglu 57')
Lazio: Strakosha; Bastos, Acerbi, Felipe; Lulic, Alberto (Badelj 85'), Leiva, Milinkovic-Savic (Parolo 15'), Romulo; Immobile, Correa (Caicedo 75')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X