Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan 1-0 Inter (Coppa Italia 2017/18)

Zalo

Thiết bị công nghệ trợ giúp trọng tài giúp một đội thoát hiểm và mở ra cơ hội vàng phản đòn sau đó ở hiệp phụ.


Bước vào trận derby Milano ở Tứ kết cúp Quốc gia Ý trên sân San Siro, AC Milan và Inter Milan đều quyết tâm giành thắng lợi để quên đi nỗi buồn đã thua liên tiếp 2 vòng đấu gần nhất ở Serie A. Riêng với AC Milan, họ rất muốn thắng để giải tỏa sức ép trên băng ghế huấn luyện cho tân "thuyền trưởng" Gennaro Gattuso.

"Rossoneri" tưởng chừng như đã bị thủng lưới trước sau khi thủ thành Gianluigi Donnarumma để bóng lọt lưới sau nỗ lực dứt điểm của Ivan Perisic ở góc hẹp phút 24.
Tong hop AC Milan 1-0 Inter (Coppa Italia 201718) hinh anh
Patrick Cutrone ghi bàn thắng quý hơn vàng ở hiệp phụ định đoạt số phận trận derby Milano


Tiếc cho Inter khi sau đó, trọng tài đã không công nhận bàn thắng này sau khi nhờ công nghệ video trợ giúp (VAR) để xác định lỗi việt vị của một cầu thủ Inter khác tham gia pha bóng tấn công này là Andrea Ranocchia. Hai hiệp chính khép lại với kết quả hòa 0-0 căng thẳng.

Mãi đến phút 14 của hiệp phụ thứ nhất, bước ngoặt mới xảy ra khi Suso chuyền bóng tinh tế để Patrick Cutrone ra chân dứt điểm một chạm tinh tế mở tỉ số cho AC Milan. Inter nỗ lực vùng lên sau đó nhưng họ không tài nào xoay chuyển được tình thế và đội bóng đá
của HLV Luciano Spalletti đành chấp nhận thất bại 0-1 trước "gã hàng xóm". AC Milan tiến vào bán kết Coppa Italia năm nay, nơi họ sẽ chạm trán Lazio - đội bóng cũng đã vượt qua Fiorentina với tỉ số tối thiểu. Lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 31/1 và lượt về sẽ diễn ra vào ngày 28/2/2018.

Chung cuộc: AC Milan 1-0 Inter Milan (Tỉ số sau hai hiệp chính: 0-0)
Ghi bàn: Cutrone 104'
Đội hình xuất phát:
AC Milan (4-3-3): Storari; Abate, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Biglia, Locatelli; Suso, Kalinic, Bonaventura.
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; Cancelo, Skriniar, Ranocchia, Nagatomo; Vecino, Gagliardini; Candreva, Joao Mario, Perisic; Icardi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X