Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan 2-2 Inter Milan (Vòng 13 Serie A 2016/17)

Zalo

Trận derby Milano AC Milan vs 2-2 Inter Milan diễn ra theo kịch bản hấp dẫn nhất với màn rượt đuổi 4 bàn thắng.

Trước khi trận đấu bắt đầu Milan đứng hơn Inter 8 bậc trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên điều này hoàn toàn vô nghĩa trong một trận derby. Inter nhập cuộc đầy tự tin. Họ chủ động nhường thế trận cho Milan và rất nguy hiểm mỗi khi có cơ hội phản công.

Càng chơi Inter càng cho thấy sự già giơ, họ đã dần chiếm lại thế trận từ Milan ngay trong hiệp 1. Thế nhưng, đội chủ nhà lại bất ngờ vượt lên phút 42 sau cú đá chân trái quá đẳng cấp của Suso. Bị rơi vào thế dẫn bàn nên Inter chủ động dâng cao đội hình đầu hiệp 2. Họ liên tục gây sức ép và một cú đá sấm sét của Candreva đã tạo ra khác biệt.
Tong hop AC Milan 2-2 Inter Milan (Vong 13 Serie A 201617) hinh anh

Trận derby Milan diễn ra quá hấp dẫn và kịch tính


Tuy nhiên, định mệnh tiếp tục trêu đùa Inter. Chỉ 5 phút sau khi có bàn gỡ hòa, họ lại để Milan vượt lên. Suso tiếp tục tỏa sáng bằng pha xử lý gọn gàng trong vòng cấm. Quãng thời gian rất dài còn lại Milan tập trung phòng ngự và gần như không cho Inter cơ hội hãm thành.

Nhưng rồi sự bền bỉ của đội khách được đền đáp. Quả phạt góc phút bù giờ thứ 2 đã phát huy tác dụng. Perisic xuất hiện đúng lúc đệm bóng cận thành sau cú đánh đầu của đồng đội ấn định tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, Milan và Roma có cùng 26 điểm đứng sau Juventus còn Inter đứng thứ 9 với 18 điểm.

Ghi bàn:
AC Milan: Suso 42' 58'
Inter: Candreva 53', Perisic 90'+2
Đội hình ra sân:
AC Milan: Donnarumma, Gomez, Paletta, De Sciglio, Abate, Locatelli, Bonaventura, Kucka, Bacca, Niang, Suso
Inter: Handanovic, Medel, Miranda, Ansaldi, D`Ambrosio, Mario, Kondogbia, Brozovic, Icardi, Perisic, Candreva

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X