Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan 1-0 Pescara (Vòng 11 Serie A 2016/17)

Zalo

“Rossoneri” đã biết cách quên đi thất bại tủi hổ 0-3 trước Genoa cách đây 4 ngày để giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ thua kém xa họ về mặt đẳng cấp và trở lại cuộc đua tranh scudetto mùa này.

Đón tiếp tân binh Pescara trên sân nhà San Siro, AC Milan quyết tâm giành thắng lợi để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau khi đoàn quân của HLV Vincenzo Montella đã thua sốc Genoa 3 bàn không gỡ ở vòng 10 Serie A hồi giữa tuần.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng “Rossoneri” đã không thể cụ thể hóa ưu thế sân nhà và chất lượng đội hình tốt hơn đối thủ khi hai đội hòa nhau 0-0 trong hiệp 1.
Tong hop AC Milan 1-0 Pescara (Vong 11 Serie A 201617) hinh anh

Bonaventura sắm vai người hùng của Milan với một cú sút phạt thành bàn



Đầu hiệp 2, bước ngoặt mới xảy ra. Phút 49, Giacomo Bonaventura sút phạt tinh quái đưa bóng đi chìm nhưng hiểm làm bó tay thủ thành Albano Bizzarri, mở tỉ số cho Milan.

Những phút sau đó, hai đội đều cố gắng tấn công nhưng kết quả 1-0 nghiêng về “nửa đỏ - đen thành Milano” vẫn là được giữ nguyên cho đến khi trọng tài chính nổi hồi còi mãn cuộc.

Kết quả này giúp AC Milan có 22 điểm sau 11 vòng đấu và họ đang xếp thứ 3 tại Serie A nhưng cũng chỉ còn kém đội nhì bảng AS Roma (đội đã hòa thất vọng Empoli 0-0 ở trận đấu cùng giờ) đúng 1 điểm.

Chung cuộc: AC Milan vs 1-0 Pescara
Ghi bàn: Bonaventura 49’
Đội hình xuất phát:
AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Abate, Gomez, Romagnoli, De Sciglio; Sosa, Locatelli, Bonaventura; Suso, Bacca, Niang.
Pescara (4-3-3): Bizzarri; Zampano, Coda, Fornasier, Crescenzi; Memushaj, Brugman, Aquilani; Mitrita, Benali, Caprari.


 
► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X