Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

AC Milan 2-0 SPAL: Cú đúp .... penalty

Zalo

Ở vòng 5 Serie A, AC Milan đã vượt qua SPAL với tỷ số 2-0 nhờ cả 2 bàn thắng từ chấm 11 mét.


AC Milan đứng trước cơ hội lớn giành 3 điểm ở vòng này khi chỉ đụng độ với đội bóng mới lên hạng SPAL. Cuối cùng, họ đã hoàn tất nhiệm vụ ấy với chiến thắng 2-0 nhưng theo cách rất đặc biệt.

Cả hai bàn thắng của AC Milan trong trận đấu này đều được thực hiện từ chấm 11 mét do công của R. Rodríguez và F. Kessié. Với chiến thắng này, Rossoneri tạm thời xếp thứ 4 Serie A với 12 điểm, kém 3 điểm so với hai đội dẫn đầu là Juventus và Napoli.
AC Milan 2-0 SPAL Cu dup  penalty hinh anh
Milan giành 3 điểm nhờ 2 quả phạt đền


Ở trận đấu này, HLV Montella đã tiếp tục sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo đã thành công trong một vài trận đấu trở lại đây. Andre Silva và Kalinić là những người đá cao nhất trong đội hình của AC Milan.

Sức ép liên tục được AC Milan tạo ra ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ không ngừng bắn phá khung thành của SPAL nhưng lại thiếu đi sự chính xác và may mắn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Khi mà các CĐV AC Milan sốt ruột vì đội nhà sút mãi không vào thì họ bất ngờ được hưởng quả phạt đền ở phút 25, khi Kalinić bị thủ thành Gomis của SPAL phạm lỗi. Trên chấm 11 mét, hậu vệ R. Rodríguez đã không mắc sai lầm nào, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, SPAL dồn lên tấn công mạnh mẽ. Họ đã gây được sóng gió nhất định về phía khung thành của AC Milan. Tuy nhiên, họ thiếu đi sự sắc sảo để có được bàn thắng.

Đầu hiệp 2, SPAL tiếp tục có những pha uy hiếp khiến cho người hâm mộ AC Milan thót tim. Dù vậy, AC Milan vẫn biết cách giải quyết trận đấu từ chấm... 11 mét.

Phút 61, Kessié bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính cầu thủ này bước lên thực hiện quả phạt đền, nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng này gần như đánh gục ý chí của SPAL, họ không còn hưng phấn như thời điểm trước đó. AC Milan cũng chẳng đẩy cao tốc độ trận đấu. Trong những phút còn lại, trận đấu không chứng kiến bàn thắng nào ghi thêm. Chung cuộc, AC Milan giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Tỷ số chung cuộc: AC Milan 2-0 SPAL (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:
Ricardo Rodríguez (26' PEN), Kessié (61' PEN)
Đội hình xuất phát:
AC Milan: Donnarumma, Zapata, Bonucci, Romagnoli, Abate, Kessie, Biglia, Calhanoglu, Ricardo Rodriguez, Andre Silva, Kalinic.
SPAL: Gomis, Salamon, Vignati, Felipe, Lazzari, Mora, Viviani, Grassi, Mattiello, Antenucci, Paloschi.

Gia Vi (TTVN)
 
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X