Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Arsenal 2-1 Blackpool (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)

Zalo
Tưởng chừng Arsenal có trận đấu dễ dàng nhưng kịch bản đã diễn ra cực kỳ "điên rồ".

Tưởng chừng Arsenal có trận đấu dễ dàng nhưng kịch bản đã diễn ra cực kỳ "điên rồ".


Arsenal được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng khi chỉ phải tiếp đón đội bóng hạng dưới, Blackpool ở vòng 4 League Cup 2018. Bởi vậy, HLV Unai Emery đã cất khá nhiều trụ cột và tin tưởng Welbeck đã cao nhất trên hàng công.

Mặc dù ra sân với nhiều cầu thủ trẻ nhưng Arsenal vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, cơ hội thực sự lại khá hiếm trong thời gian của hiệp một.
Video Arsenal vs Blackpool 2-1 clip bàn thắng League Cup 2018 hình ảnh


Tưởng chừng như 45 phút đầu tiên sẽ kết thúc rất tẻ nhạt thì đội chủ nhà bất ngờ có bàn mở tỉ số. Guendouzi chuyền như sút khiến cả hàng phòng ngự Blackpool ngỡ ngàng với pha băng cắt của Lichtsteiner ở phút thứ 33.

Bàn thắng này giúp các "Pháo thủ" trẻ thoát được gánh nặng tâm lý và họ có bàn thắng nâng tỉ số khi hiệp hai mới chỉ diễn ra được 5 phút. Người lập công là tiền vệ trẻ Smith-Rowe với một cú đệm bóng tầm gần.

Mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì Guendouzi bất ngờ phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với một thẻ đỏ. Blackpool nắm lấy cơ hội vùng lên và có được bàn rút ngắn tỉ số của O'Connor ở phút 66.

Tuy nhiên, đây là tất cả những gì đội khách làm được. Cuối trận, O'Connor còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì cố tình triệt hạ Aubameyang.

Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Blackpool theo một kịch bản kịch tính và đầy bất ngờ mà ít ai nghĩ tới trước khi trận đấu diễn ra.

Tỉ số chung cuộc: Arsenal 2-1 Blackpool (H1: 1-0)
Ghi bàn
Arsenal: Lichtsteiner 33', Smith-Rowe 50'
Blackpool: O'Connor 66'
Thẻ đỏ
Arsenal: Guendouzi 56'
Blackpool: O'Connor 84'
Đội hình xuất phát
Arsenal: Cech, Jenkinson, Mustafi, Pleguezueldo, Lichtsteiner; Guendouzi, Ramsey, Smith-Rowe; Maitland-Niles, Welbeck, Mkhitaryan.
Blackpool: Howard, Bola, Delfouneso, Feeney, Guy, Heneghan, Nottingham, O'Connor, Spearing, Thompson, Turton.

Các video bóng đá mới nhất khác trên Bongda24h.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X