Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Argentina 1-1 Paraguay (Copa America 2019)

Zalo
Không chơi khá khẩm hơn trận thua Colombia bao nhiêu và bị dẫn trước nhưng ở tình huống nguy hiểm duy nhất tạo ra trong trận đấu, Argenina lại tìm được bàn thắng trên chấm 11m do Messi thực hiện. Song công đầu phải thuộc về trọng tài chính khi ứng dụng VAR đúng lúc. Thực ra, nếu thủ môn Armani mà không chặn được quả phạt đền sau đó của Paraguay thì M10 và đồng đội đã phải nhận thất bại. Với 1 điểm may mắn, Argentina níu kéo hy vọng đi tiếp.
(Video bóng đá) - Không chơi khá khẩm hơn trận thua Colombia bao nhiêu và bị dẫn trước nhưng ở tình huống nguy hiểm duy nhất tạo ra trong trận đấu, Argenina lại tìm được bàn thắng trên chấm 11m do Messi thực hiện. Song công đầu phải thuộc về trọng tài chính khi ứng dụng VAR đúng lúc. Thực ra, nếu thủ môn Armani mà không chặn được quả phạt đền sau đó của Paraguay thì M10 và đồng đội đã phải nhận thất bại. Với 1 điểm may mắn, Argentina níu kéo hy vọng đi tiếp.

Bàn thắng: Lionel Messi (pen 57') - Richard Sanchez 37'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
ARGENTINA (4-4-2):
Franco Armani; Nicolas Tagliafico, Nicolas Otamendi, German Pezzella, Milton Casco; Rodrigo De Paul (Matías Suárez 87'), Leandro Paredes, Giovani Lo Celso, Roberto Pereyra (Sergio Aguero 46'); Lautaro Martinez (Angel Di Maria 67'), Lionel Messi.
PARAGUAY (4-4-1-1): Roberto Fernandez; Ivan Piris, Gustavo Gomez, Junior Alonso, Santiago Arzamendia; Derlis Gonzalez (Juan Escobar 90'), Richard Sanchez, Rodrigo Rojas, Matias Rojas; Miguel Almiron (Celso Ortiz 87'); Federico Santander Óscar Romero 72').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X