Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

CLB Thanh Hóa suýt ôm hận sau sai lầm tai hại của thủ môn Thanh Diệp

Zalo
Theo đó CLB Thanh Hóa suýt chút nữa đã đánh rơi 3 điểm sau tình huống xử lý bóng không tốt giúp đội chủ nhà Bình Định có bàn rút ngắn tỷ số. 

Ở phút thứ 66 của trận đấu giữa hai CLB Bình Định và Đông Á Thanh Hóa trên sân Quy Nhơn, đội bóng chủ nhà Bình Định đã bất ngờ có được bàn rút ngắn tỉ số với pha dứt điểm của Alan. 

Xuất phát từ đường chuyền về của đồng đội, thủ môn Thanh Diệp bên phía đội khách đã có pha xử lý bóng không tốt. Thay vì phát bóng lên, người gác đền này lại có tình huống xử lý bóng lỗi giúp ngoại binh đội chủ nhà đứng gần đó kịp ập vào dứt điểm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. 

Bàn thắng xuất hiện như cởi bỏ những áp lực đang đè nặng lên đôi chân các cầu thủ đội chủ nhà. Và sau đó họ đã thi đấu cực kỳ quyết tâm và nỗ lực để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Điều này đã khiến Thanh Hóa trải qua những giây phút sống trong âu lo cuối trận đấu.

Và rất may cho đội khách là những nỗ lực trong quãng thời gian gần 30 phút cuối trận chỉ giúp đội chủ nhà Bình Định có thêm 1 bàn gỡ, qua đó chấp nhận thất bại 2-3 chung cuộc tại vòng 5 V-League 2023/2024.

VIDEO: Đặng Văn Lâm mắc sai lầm 'chết người' khiến Bình Định phải nhận bàn thuaVIDEO: Đặng Văn Lâm mắc sai lầm 'chết người' khiến Bình Định phải nhận bàn thua
Từ một pha tấn công không mấy nguy hiểm ở đầu trận đấu, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước đội chủ nhà Bình Định sau sai lầm của Đặng Văn Lâm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X