Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất

Chủ nhân của Quả bóng vàng 2024 có mặt tại Paris... với cây nạng

Zalo
Theo ghi nhận từ AranchaMOBILE, tiền vệ Rodri của Manchester City đã có mặt tại Paris để chuẩn bị cho buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2024... cùng với một cây nạng

Trước đó, ký giả Fabrice Hawkins (RMC Sport) cho biết ban lãnh đạo của Real Madrid hiện đã rất "tức giận" về những kết quả của Quả bóng vàng 2024 được tiết lộ ra.

Việc Vinicius Jr. không nhận được Quả bóng vàng gần như đã là điều chắc chắn khi phái đoàn của Real Madrid sẽ không tới Paris mà ở lại Tây Ban Nha. Những người thân cận của Vinicius cũng đã chắc chắn rằng tiền đạo người Brazil sẽ không nhận được giải thưởng Quả bóng vàng. Chuyến đi của họ đến Paris vào tối nay đã bị huỷ bỏ. 

Còn nguồn tin từ ký giả Mario Cortegana (The Athletic) cho biết phía Real Madrid tin rằng tiền vệ Rodri sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng 2024.

Le trao giai qua bong vang
 

Xem trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng vàng 2024 trên kênh nào?

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng vàng 2024 trên FPT Play.

Link xem: https://fptplay.vn/trang/sport

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Video mới nhất

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

top-arrow
X