Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Choáng với bộ sưu tập áo cầu thủ của HLV Spaletti: Messi, Ronaldo, Ronaldinho, Totti...

Zalo
HLV Napoli Luciano Spalletti đã có một khoảng thời gian dài gắn bó với bóng đá kể từ khi còn là một cầu thủ chuyên nghiệp cho tới khi làm HLV. Và hiện tại ông đã có cho mình một bộ sưu tập áo đấu khổng lồ bao gồm tất cả những chiếc áo đấu của các ngôi sao bóng đá mà tất cả chúng ta luôn mơ ước.

Trong bộ sưu tập đó có áo đấu mà các ngôi sao đã từng mặc như Rooney, Ronaldo, Drogba, Kaka, Ibrahimovic, Terry, Neymar hay Ronadinho. Thậm chí có cả áo đấu của những huyền thoại trước khi như Maradona. Thêm vào đó, ông còn sưu tập rất nhiều áo đấu của Francesco Totti.

Ông chia sẻ: "Tôi có tất cả áo đấu của anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với tôi, quan trọng trong cách anh ấy đóng góp cho đội cũng như về tính cách và cách anh ấy gắn kết người hâm mộ lại với nhau.

"Tôi vẫn giữ chiếc áo đấu mà ngày hôm đó anh ấy bị thương. Anh ấy là kiểu cầu thủ không nói quá nhiều trên sân - anh ấy chỉ tự mình kéo cả đội đi lên.

“Khi chơi ở Champions League, nếu có ai đó không thể cầm bóng và thực hiện lối chơi, anh ấy đã tự mình gánh lấy trách nhiệm đó.

“Tôi lấy làm tiếc vì những gì đã kết thúc giữa anh ấy và CLB vì tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với anh ấy. Tôi thực sự yêu các cầu thủ của mình vì ước mơ khi còn nhỏ của tôi là luôn được làm việc với những cầu thủ như vậy."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X