Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính trọng tài chứ không phải Ronaldo đã "bóp nát" giấc mơ của Man Utd

Thứ Tư 06/03/2013 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đúng như sự sợ hãi của nhiều Manucians, Ronaldo đã làm tung lưới đội bóng cũ trong lần trở về "chốn xưa yêu dấu" Old Trafford để đưa Real Madrid tiến vào vòng tứ kết bằng thắng lợi 2-1, khiến trận hoà bất lợi 1-1 tại Bernabeu chỉ còn là dĩ vãng nhạt nhoà. Tuy nhiên, chưa chắc anh đã có cơ hội tạo ra điều đau đớn này cho Man Utd nếu như ông vua sân cỏ Cuneyt Cakir không đưa ra những quyết định thiên vị đội khách mà tiêu biểu nhất là tấm thẻ đỏ dành cho Nani.

Phút 57, lúc Man Utd đang dẫn trước 1-0 và hoàn toàn kiểm soát tình hình trong sự bế tắc của Real Madrid, Arbeloa ngã xuống sân sau pha tranh chấp với Nani. Tưởng như sẽ chẳng có chuyện gì ghê gớm xảy ra nhưng thật sốc khi vị trọng tài chính đến từ Thổ Nhĩ Kỳ rút ra ngay tấm thẻ đỏ trực tiếp "tặng" cho tiền vệ người BĐN trong nỗi bàng hoàng của cả cầu trường. HLV Alex Ferguson lập tức đứng phắt cả dậy và chạy đến trọng tài thứ 4 để kêu ca. Nhiều cầu thủ chủ nhà cũng quây lấy trọng tài để trình bày nhưng chẳng thay đổi được gì.

Xem lại pha quay chậm thì không phủ nhận Nani đã có hành động giơ cao chân và trúng vào mạn sườn của Arbeloa song đó chỉ do ham bóng chứ Nani không hề cố tình triệt hạ đối phương như cái cách De Jong đã thực hiện với Xabi Alonso ở chung kết World Cup 2010 (nhưng chỉ bị phạt thẻ vàng). Cần lưu ý rằng, kể từ sau khoảnh khắc đáng lưu vào sử sách ấy, các trọng tài không hiểu sao rất dị ứng và thường xử lý nặng tay với các tình huống tương tự. Tuy nhiên, cái gì cũng phải có cái lý của nó. Chẳng phải vì sự lăn lộn của Arbeloa mà trọng tài Cakir lại xử trí như thế và một tấm thẻ vàng thì rõ ràng thuyết phục hơn nhiều. Trong thế thiếu người, M.U đã dần đánh mất lợi thế dẫn bàn để rồi bị Real liên tiếp chọc thủng lưới hai lần và tức tưởi rời khỏi cuộc chơi dù từng nắm trong tay cơ hội đi tiếp rất lớn.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X