Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Chiêm ngưỡng tài năng của tân binh M.U, tiền vệ Fred

Zalo
M.U vừa xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Fred. Hãy cùng khám phá tìm hiểu tiểu sức, thông tin về Fred cùng clip ghi lại tài năng của anh.

M.U vừa xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Fred. Hãy cùng khám phá tìm hiểu tiểu sức, thông tin về Fred cùng clip ghi lại tài năng của anh.


Tên đầy đủ: Frederico Rodrigues de Paula Santos
Tuổi: 25
Chiều cao: 1m69
Chân thuận: Trái
Vị trí: Tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự, tiền vệ tấn công

Sự nghiệp cấp CLB

Fred bắt đầu sự nghiệp thời niên thiếu của mình tại Atletico Mineiro ở quê nhà Brazil. Năm 2009, anh đến Porto Alegre (Brazil) và trải qua một mùa bóng ở đó. Mọi thứ trở nên sáng sủa với Fred khi anh đến Internacional vào năm 2010. Tại đây, Fred đã bộc lộ những tiềm năng to lớn của mình để trở thành cầu thủ quan trọng ở đội một đội bóng. Trong thời gian thi đấu tại Internacional, tiền vệ này đã giành được cúp vô địch Recopa Sudamericana.

Fred được cả châu Âu săn đón khi tỏa sáng tại Ukraine cùng Shaktar Donetsk. Anh là đầu tàu giúp Donetsk giành được 3 danh hiệu VĐQG, 3 cúp Ukraine và 4 Super Cup.

Sự nghiệp quốc tế

Fred có trận ra mắt ĐTQG vào năm 2014 và đã được gọi vào Copa America 2015 thay cho Luiz Gustavo (dính chấn thương). Tiền vệ này đã ra sân từ đầu trong 2 trận đấu đầu tiên trong bảng C, nhưng vắng mặt trong 2 trận tiếp theo. Đây cũng là giải đấu mà Brazil gây thất vọng nặng nề khi để thua Colombia ở vòng bảng, và Paraguay ở tứ kết.

Dù Brazil có đầy rẫy nhân tài, Fred vẫn có tên trong danh sách chính thức của đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2018 tại Nga sắp tới.

Sở trường và sở đoản

Mùa 2017/18 vừa qua, Fred thi đấu 37 trận, ghi được 4 bàn thắng, cung cấp 7 đường kiến tạo, và tạo ra không ít cơ hội cho các đồng đội.

Sở trường: rê bóng, chuyền bóng, tham gia hỗ trợ phòng ngự, khả năng tung ra những đường chuyền quyết định, sút phạt, sút xa. Có thể nói, Fred là bản nâng cấp của Ander Herrera.

Sở đoản: Với chiều cao 1m69, khả năng không chiến là điểm yếu của Fred. Tuy nhiên, Man Utd đã có nhiều cầu thủ cao to, nên điều này không phải là vấn đề quá lớn.

Tất tần tật về Fred - bom tấn đầu tiên của MU mùa hè này
Tối qua (5/6) theo giờ Việt Nam, Man United đã chính thức xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên. Dưới đây là những thông tin Fred gia nhập MU mà...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X