Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Chiêm ngưỡng "Neymar mới" Robert Kenedy - mục tiêu mới của M.U

Zalo

Tiền đạo trẻ Robert Kennedy của Fluminense đang được mệnh danh là “Neymar mới” của bóng đá Brazil và hiện được cho nằm trong danh sách chuyển nhượng của M.U. Hãy cùng xem tài năng của Kenedy để thấy được vì sao cầu thủ này có sức hút tới vậy

Trong thời gian gần đây, cái tên Kennedy đang gây sức hút lớn trên mặt báo khi trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 sắp tới. Tuy nhiên, thực tế, tại Brazil không ai lạ lẫm gì tài năng của cầu thủ trẻ này. Kennedy, 19 tuổi, đã gây ấn tượng mạnh với khán giả Brazil nhờ tốc độ, kỹ thuật tuyệt vời với cái chân trái siêu hạng. Tiền đạo này ra mắt Fluminense từ năm 2013 và tới nay đã là thành viên không thể thiếu trên hàng công của CLB. Hiện tại, Kennedy đang là thành viên của đội U20 Brazil.

Chiem nguong Neymar moi Robert Kenedy - muc tieu moi cua M.U hinh anh
 

Tại sứ xở Samba, những người hâm mộ đã trìu mến đặt biệt danh cho Kennedy là “Neymar mới’ của bóng đá nước này, với hy vọng tiền đạo trẻ này sẽ kế tụng sự nghiệp lừng lẫy của Neymar (niềm hy vọng số 1 của bóng đá Brazil). Trước khi chính thức đặt vấn đề mua Kennedy, những tuyển trạch viên đã có thời gian dài “nằm vùng” ở Fluminense và đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này. Theo báo giới Anh, M.U sẵn sàng chi 6 triệu bảng để chiêu Kennedy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X