Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Chiêm ngưỡng màn sút 11m "bắn chim" siêu thảm họa của ngôi sao Eden Hazard

Zalo

Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV đã đăng tải những bình luận và hình ảnh hải hước về cú sút penalty tệ hại của Eden Hazard ở trận tiếp Maccabi Tel-Aviv đêm qua.

Sau màn khởi đầu tệ hại ở Premier League, Chelsea đã bắt đầu lấy lại sự cân bằng bằng chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Maccabi Tel-Aviv ở loạt trận mở màn vòng bảng Champions League đêm qua. Đây là trận đấu mà HLV Mourinho đã đưa ra nhiều sự thay đổi về lực lượng.

Nhờ đó, nhiều trụ cột của Chelsea đã lấy lại cảm hứng mà đáng chú ý nhất là trường hợp của Cesc Fabregas, người đã ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Chỉ có điều ngôi sao sáng giá nhất của The Blues, Eden Hazard vẫn chưa đáp ứng sự kì vọng của HLV Mourinho. Khoảnh khắc đáng quên nhất của Hazard đêm qua chính là cú sút penalty như “bắn chim” của tiền vệ này ở đầu trận. Khó có thể tin rằng đây là cú dứt điểm của 1 trong những cầu thủ sút 11m tốt nhất lịch sử Premier League.

Chiem nguong man sut 11m ban chim sieu tham hoa cua ngoi sao Eden Hazard hinh anh

Cũng bởi pha bỏ lỡ trên, Eden Hazard đã trở thành trò cười cho các CĐV bóng đá. Chẳng bởi thế mà trên mạng xã hội Twitter, đã xuất hiện vô số bình luận hài hước và các hình ảnh biếm họa về ngôi sao người Bỉ. Một CĐV có nickname KING A.C.W.A nói vui rằng: “Trái bóng mà Hazard sử dụng để đá penalty vừa rơi xuống mái nhà của tôi. Tôi sống ở Nam Phi”.

Sau đó, 1 CĐV có nickname Matt Dickinson đệm thêm: “Có ai đó ở đường Fulham Road (tuyến đường gần sân Stamford Bridge) đã nhặt được trái bóng ở vườn sau của họ”. Một tài khoản có tên Calcio Comedy thậm chí còn tếu táo hơn khi biếm họa rằng trái bóng của Hazard đã bay ra ngoài vũ trụ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X