Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng lại tuyệt phẩm đá phạt "thần sầu" đã đưa Lionel Messi vào lịch sử El Clasico

Thứ Năm 30/08/2012 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" 3 năm liên tiếp vừa xác lập một đỉnh cao mới trong sự nghiệp khi trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử các trận "Siêu kinh điển" với pha lập công thứ 15 được thực hiện ở trận lượt về Siêu cúp TBN vào đêm qua, vượt qua thành tích tồn tại hàng bao năm nay của huyền thoại tiền bối Cesar Rodriguez. Không những vậy, anh đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ này bằng một pha sút phạt đẳng cấp, đưa bóng vòng qua hàng rào và buộc Thánh Iker phải chịu đầu hàng, bất chấp đã bay người hết cỡ.

Giờ đây, Messi đã đứng ngang hàng với Raul Gonzalez, danh thủ đang sở hữu kỷ lục về số bàn thắng cho Real và chỉ còn kém duy nhất Alfredo Di Stefano, một tên tuổi vĩ đại khác của Los Blancos, trong khía cạnh "số bàn thắng tại El Clasico". Nói chung cái ngày M10 chiếm lấy ngôi vị số 1 của Di Stefano xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi vì anh chỉ thua đúng 3 bàn. 

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X