Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng lại màn "cẩu quyền" đỉnh cao của Luis Suarez

Thứ Hai 22/04/2013 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện thật như đùa, chẳng ai có thể ngờ được rằng Suarez lại có hành động kỳ quặc đến như vậy ở trận đấu vừa diễn ra đêm qua giữa Liverpool và Chelsea. Rất nhiều người đang mong muốn một án treo giò dài hạn cho tiền đạo của The Kop.

Sự cố diễn ra ở phút 68 khi Suarez bị kèm chặt trong tình huống tấn công của đội chủ nhà. Bất chấp lúc này Suarez đang đứng ở ngay vạch phát bóng và Gerrard cũng đã lao vào bên phải để thực hiện một cú căng bóng vào trong. Tuy nhiên, với tiền đạo người Uruguay, anh không quan tâm tới điều đó mà còn bận cắn vào bắp tay của Ivanovic.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Hàng nghìn người theo dõi trận đấu trên sân Anfield và hàng triệu người đã xem qua truyền hình trên truyền hình chắc chắn đều cảm thấy sốc về cách hành xử có phần hoang dại của Suarez. Tất nhiên, ai cũng hiểu có thể tiền đạo của Liverpool ức chế trước việc bị đeo bám quá sát và điều đó khiến anh nổi nóng, nhưng dù sao việc Suarez hành xử như vậy trên sân cỏ cũng là điều khó chấp nhận với hình ảnh của một cầu thủ lớn.

Cũng rất may, vết cắn đã không quá nghiêm trọng và Ivanovic cũng chỉ bị đau chứ không bị chảy máu. Ivanovic đã rất tức giận trước hành vi lạ lùng của đối phương, anh cũng đã phàn nàn với trọng tài Kevin Friend. Tuy nhiên, vị trọng tài chính đã không quan sát thấy tình huống này và không có án phạt nào.

Chính vì trọng tài không quan sát thấy nên nếu FA tiến hành xem lại tình huống thì Suarez sẽ phải nhận án phạt. Đây cũng không phải lần đầu tiên Suarez cắn đối thủ. Trước đây khi còn thi đấu cho Ajax, tiền đạo người Uruguay cũng từng cắn vào vai của Otman Bakkal, cầu thủ của PSV Eindhoven. Vì vụ việc này, Suarez bị cấm thi đấu 7 trận và từ đó anh có biệt danh “Kẻ ăn thịt người của Ajax”.

Suarez là con người lắm thị phi, từ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra, tới các hành vi ăn vạ, tiểu xảo và làm mọi cách để ghi bàn. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa bao giờ thừa nhận các hành vi đó là xấu. Dẫu vậy, với hành vi cắn người lộ liễu đêm qua, Suarez đã cúi đầu nhận tội. Anh viết trên Twitter: “Hành vi không thể tha thứ” và “Tôi buồn vì những gì đã xảy ra”.

Tiền đạo của Liverpool cũng khẳng định đã cố gắng liên hệ với hậu vệ của Chelsea để xin lỗi. Trong thông cáo chính thức phát đi từ Liverpool, Suarez cũng đã thể hiện rõ sự ăn năn. Anh nói thêm: “Tôi cũng xin lỗi huấn luyện viên, các đồng đội và mọi người ở Liverpool vì đã đẩy mọi người đi xuống (về mặt hình ảnh)”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X