Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Chiêm ngưỡng lại cú pentakill lịch sử của sát thủ Sergio Aguero

Zalo

Aguero đã trở thành cầu thủ lập "bàn tay nhỏ" nhanh nhất trong lịch sử Premier League.

Trước vòng 8 Premier League, tiền đạo Aguero bị chỉ trích khá nhiều về phong độ. Dù là “Vua phá lưới" mùa trước, nhưng Kun chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Chính bởi phong độ kém cỏi của Aguero, Man City đã thua liền 2 trận tại NHA trước West Ham và Tottenham.

Tuy nhiên, trong trận tiếp Newcastle ở vòng 8, tiền đạo người Argentina đã tỏa sáng rực rỡ. Dù Man xanh bị dẫn trước, nhưng nhờ phong độ lên đồng của Kun, đội chủ sân Etihad đã ngược dòng thành công để kết thúc trận đấu với tỉ số của một set tennis (6-1).

Chiem nguong lai cu pentakill lich su cua sat thu Sergio Aguero hinh anh
 

Sau khi gỡ hòa cho Man xanh ở phút 42, sang hiệp 2, Aguero khi thêm 4 bàn vào các phút 49'-50'-60'-62’ để hoàn thành chiến tích “bàn tay nhỏ” trong khoảng thời gian ngắn kỉ lục, vỏn vẹn có 20 phút. Như vậy, Aguero đã trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Premier League ghi 5 bàn trong 1 trận, sau Andy Cole, Alan Shearer, Jermain Defoe, Dimitar Berbatov.

Đặc biệt, việc ghi tới 5 bàn "siêu tốc", Aguero sẽ trở thành cầu thủ ghi 5 bàn/trận nhanh nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng. Kỉ lục trước đó thuộc về Defoe với thời gian là 36 phút. Hiện với 6 bàn, Aguero chỉ kém Jamie Vardy của Leicester 1 bàn trong danh sách "Vua phá lưới" ở mùa giải năm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X