Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Chelsea 2-1 CF America (Giao hữu CLB hè 2022)

Zalo
Video bóng đá Chelsea vs CF America giao hữu 2022 hôm nay 17/7, livescore kết quả tỷ số, link xem video highlight trận đấu Chelsea vs CF America

Kết quả tỷ số chung cuộc Chelsea vs CF America (2-1)

Cầu thủ ghi bàn: Werner (55'), Mount (82') - Reece James (60', phản lưới)

HLV Thomas Tuchel chưa vội sử dụng tân binh Raheem Sterling, do tiền đạo người Anh đến hội quân với đội bóng mới khá muộn. Bản hợp đồng 50 triệu bảng không được Chelsea đăng ký ở trận này.

Nhưng với những ngôi sao như Kai Havertz, Ziyech,Thiago Silva hay Chilwell, ông lớn Ngoại hạng Anh vẫn được đánh giá cao hơn America rất nhiều. Tuy nhiên, có vẻ như các cầu thủ Chelsea chưa quen với múi giờ và thời tiết tại Mỹ.

Do vậy, 45 phút đầu tiên, cựu vương Champions League không tạo ra được nhiều cơ hội thực sự chất lượng. Hoặc nếu có thì nó cũng bị thủ môn của America cản phá, bên cạnh đó là sự phung phí của Kai Havertz và đồng đội.

Về phần mình, Club America tỏ ra biết mình biết người và nhiều lần tạo ra những mối nguy hiểm lên khung thành Kepa. Hiệp đầu tiên khép lại mà không bên nào có bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, HLV Tuchel thay tới 10 cầu thủ và chỉ giữ lại thủ môn Kepa. Phút 55, một pha tấn công đặc sắc mang về bàn mở tỷ số cho Chelsea. Jorginho chọc khe bổng cực tinh tế để James phá bẫy việt vị băng xuống căng ngang. Ở phía trong, Batshuayi chạy chỗ để hút người và phần việc còn lại của Timo Werner là tương đối đơn giản.

Thế nhưng, bàn thắng của Chelsea đẹp bao nhiêu thì bàn thua của họ lãng xẹt bấy nhiêu. Phút 60, Reece James chuyền về rất cơ bản nhưng thủ môn Kepa mắc sai lầm, khiến Chelsea thủng lưới.

Mãi đến phút 83, siêu phẩm sút xa của Mason Mount mới giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1. Đội bóng Tây London có màn khởi đầu tour du đấu trên đất Mỹ dù khó nhọc nhưng thành công.

Xem chi tiết tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Chelsea vs CF America giao hữu 2022

Xem thêm:

Đội hình ra sân của Chelsea

  • Hiệp 1: Kepa; Chalobah, Sarr, Thiago Silva, Hudson-Odoi, Barkley, Gallagher, Chiwell, Ziyech, Havertz, Kenedy
  • Hiệp 2: Bettinelli, James, Azpilicueta, Ampadu, Emerson, Alonso, Mount, Jorginho, Pulisic, Batshuayi, Werner​​​:

Lịch thi đấu và kết quả giao hữu hôm nay 17/7

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X