Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Chàng thủ môn tinh quái giả vờ ngất để tránh bị thẻ đỏ

Zalo

Dù giả vờ "bất tỉnh nhân sự" sau khi cố tình phạm lỗi thô thiển, thủ môn Banguera của CLB Barcelona tại Ecuador vẫn không thể đánh lừa được trọng tài.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Barcelona (Ecuador) và Atletico Nacional (Colombia) thuộc khuôn khổ Copa Libertadores lúc 8h15 ngày 12/3. Phút 89, khi tỷ số đang là 1-1, thủ môn Maximo Banguera của đội chủ nhà lao ra khỏi vòng cấm để cản phá cú phản công của đối phương.

Chang thu mon tinh quai gia vo ngat de tranh bi the do hinh anh
Chàng thủ môn tinh quái giả vờ ngất để tránh bị thẻ đỏ

Trong nỗ lực truy cản, Banguera đã phạm lỗi với tiền đạo của Atletico Nacional. Có lẽ thủ thành 29 tuổi hiểu được mức độ nghiêm trọng nên anh giả vờ ngất. Tuy nhiên, hành vi của Banguera không thể qua mắt trọng tài. Ông vua áo đen chờ thủ môn Barcelona tỉnh lại mới giơ thẻ đỏ tước quyền thi đấu.

Dù khoảng thời gian còn lại rất ít, Atletico Nacional vẫn tận dụng được lợi thế hơn người để giành chiến thắng. Người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho đại diện Colombia là tiền đạo Ruiz Morales với pha lập công ở phút bù giờ thứ 5.

Thất bại khiến Barcelona đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng 2 sân chơi danh giá nhất Nam Mỹ cấp CLB. Sau 3 loạt trận, đại diện của Ecuador chưa giành được điểm nào. Trong khi chiến thắng giúp Atletico Nacional mở ra cơ hội đi tiếp khi vươn lên vị trí thứ 2 với 5 điểm, kém Libertad (Paraguay) 2 điểm.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X