Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Chấn thương nặng vì bị... đồng đội "ngả bàn đèn" trúng mặt

Zalo

Nỗ lực phá bóng theo phong cách "xe đạp chổng ngược" của một hậu vệ Trung Quốc đã khiến đồng đội bị đau nặng và suýt khiến đội nhà bị ghi bàn.

Một nỗ lực thực hiện cú tung người vô-lê của một cầu thủ Trung Quốc vừa gây ra một chấn thương cho đồng đội trong một trận đấu gần đây ở giải Super League.

Hậu vệ Li Jianbin của đội Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) trong một lúc tung người móc bóng đã đá trúng vào mặt đồng đội Xiong Fei. Không những thế pha bóng vẫn tiếp tục và đội Changchun Yatai (Á Thái Trường Xuân) định thừa cơ ghi bàn trong lúc 2 cầu thủ Thượng Hải cùng nằm sân, nhưng ý đồ đó bất thành.

Chan thuong nang vi bi  dong doi nga ban den trung mat hinh anh

Trận đấu đã phải dừng lại để tổ y tế vào cứu chữa cho Xiong Fei, người được khiêng ra bằng cáng. Trong khi đó một xô xát nhỏ đã xảy ra giữa cầu thủ hai đội khi phía các cầu thủ Thân Hoa Thượng Hải cho rằng phía Trường Xuân đã chơi không đẹp khi không chịu dừng bóng trong lúc người của Thượng Hải bị thương nằm sân.

May mắn là Xiong Fei sau đó đã lành lặn rời bệnh viện, còn Thượng Hải thắng dễ 3-0, trong đó có các pha lập công của hai cựu ngôi sao Premier League là Tim Cahill và Mohamed Sissoko. Thân Hoa Thượng Hải sắp chơi trận chung kết FA Cup (Cúp Quốc gia Trung Quốc cũng được gọi là FA Cup) và Xiong Fei được chẩn đoán sẽ kịp bình phục.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X