Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam nhận mưa lời khen từ Văn Toàn, Quế Ngọc Hải

Chủ Nhật 07/01/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cùng trung vệ Quế Ngọc Hải đã dành rất nhiều lời khen ngợi về thói quen sinh hoạt và lối sống lành mạnh của tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Tuấn Hải nhận mưa lời khen

Trong cuộc trò chuyện trên kênh truyền thông của LĐBĐ Việt Nam (VFF), Văn Toàn và Ngọc Hải đã cùng nhau dành lời khen ngợi đến Phạm Tuấn Hải. Cả hai cầu thủ này đều đánh giá cao khả năng chăm sóc bản thân cùng lối sinh hoạt lành mạnh của tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC.

Văn Toàn cho biết: "Tuấn Hải là người có sở thích 'độc lạ' ở tuyển Việt Nam, đó là có rất nhiều đồ ăn bồi bổ cho bản thân. Thỉnh thoảng Hải hay mang đồ xuống nhà ăn và bọn tôi sẽ xin. Có sâm, thuốc, đồ bổ… nhiều lắm. Đó là sở thích chăm sóc bản thân của Tuấn Hải."

Tuan Hai
Tuấn Hải nhận được nhiều sự khen ngợi từ đồng đội

Chân sút sinh năm 1996 cho biết thêm: "Tuấn Hải luôn duy trì việc ngủ sớm, thói quen sinh hoạt tốt. Vì thế khi ở cùng mình phải theo và đó cũng là điều tốt cho sức khỏe".

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải ngồi kế bên cũng dành lời khen ngợi đến đồng đội: "Bạn cùng phòng mỗi lần tập trung đội tuyển ai cũng có cái hay riêng, ai mình cũng thích cả. Tuy nhiên tôi thích ở với Tuấn Hải vì bạn ấy có nhiều thuốc bổ, và mình sẽ xin uống nhờ".

Rõ ràng, với những gì mà Tuấn Hải thể hiện trên sân chính là minh chứng rõ nhất cho việc cầu thủ này đã sinh hoạt điều độ và khoa học ra sao.

Và ngôi sao sinh năm 1998 cũng nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ tại kỳ Asian Cup. Nhất là trong bối cảnh những Tiến Linh, Hoàng Đức hay Công Phượng không góp mặt. Trong thời gian qua, Tuấn Hải đã có sự 'bứt tốc' mạnh mẽ khi liên tiếp ghi dấu ấn ở cả hai cấp độ ĐTQG lẫn ở CLB.

Anh đồng thời cũng có những bàn thắng khi khoác áo ĐT Việt Nam. Và sau những gì đã thể hiện được trong năm 2023, Tuấn Hải đang nổi lên như một ứng viên nặng ký cho danh hiệu 'Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023'.

Hiện anh đang cùng ĐT Việt Nam tích cực tập luyện tại Qatar để hướng đến trận mở màn đụng độ với ĐT Nhật Bản vào ngày 14/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X