Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán nản vì bị “bỏ rơi”, Arshavin gây rối ở hộp đêm

Thứ Năm 18/04/2013 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá chán nản vì thường xuyên bị loại khỏi đội hình của Arsenal, Arshavin đã tìm tới cuộc vui ở hộp đêm. Mới đây, tiền đạo người Nga suýt nữa gây chuyện trong vụ ẩu đả không đáng có.

Mùa giải này, Arshavin tiếp tục trở thành “người thừa” ở Arsenal. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo người Nga mới chỉ ra sân đúng 7 trận ở Premier League, trong đó, lần cuối cùng, anh xỏ giầy vào sân đã cách đây hơn 2 tháng (trận đấu với Chelsea, ngày 20/1).

Arshavin làm loạn ở hộp đêm trong tình trạng say xỉn
Arshavin làm loạn ở hộp đêm trong tình trạng say xỉn

Chắc chắn, bản hợp đồng kỷ lục của “Pháo thủ” sẽ rời khỏi Arsenal sau mùa giải này khi hợp đồng của anh với đội bóng kết thúc. Quá chán nản với thực tế u buồn này, “sát thủ” người Nga đã tìm tới cuộc vui ở hộp đêm.

Đêm thứ Bảy vừa qua, ngay sau khi bị HLV Wenger loại khỏi đội hình của “Pháo thủ”, tiền đạo này cũng tìm tới “chốn ăn chơi” này để giải khuây. Thậm chí, trong cơn say, Arshavin đã suýt nữa gây chuyện khi “cà khịa” với khách tới chơi.

Rất may, người bạn của cầu thủ này đã can thiệp kịp thời để ngăn chặn điều tồi tệ xảy ra. Tuy nhiên, hình ảnh “bệ rạc” của “Sóc nhỏ” đã được những tay săn ảnh chộp được. Nó càng tô điểm rõ nét sự chán chường của cầu thủ này.

Trong phát biểu mới đây, Arshavin cũng tỏ ra hục hặc với HLV Wenger vì đã “bỏ rơi” anh, tiền đạo này nói: “Chắc chắn, tôi sẽ rời khỏi Arsenal. Đó là quyết định của Wenger. Ông ta đã “bỏ rơi” nhưng tôi vẫn tích cực tập luyện và cảm thấy mình đủ khả năng thi đấu cho đội bóng”.

Nhiều khả năng, sau khi kết thúc hợp đồng với Arsenal, tiền đạo này sẽ trở lại quê nhà để thi đấu. Năm 2012, anh từng trở về đội bóng cũ Zenit theo bản hợp đồng cho mượn từ “Pháo thủ”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X