Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

"Chân gỗ" và bạo lực, Rooney "hứng đá" từ dư luận sau trận M.U 0-0 Chelsea

Zalo

Wayne Rooney đã để lại hình ảnh không đẹp ở cuối trận MU 0-0 Chelsea.

Trở lại đội hình xuất phát sau khi phải ngồi dự bị ở trận thua Stoke 0-2, thủ quân Rooney tỏ rõ quyết tâm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Trên lý thuyết đá trung phong nhưng thực tế R10 lại sắm vai trò “chim mồi” khi nhiều lần làm bóng cho đồng đội dứt điểm.

Về cuối trận, Rooney thường trực có mặt trong vòng cấm Chelsea để đón bóng. Phút 86, Borthwick-Jackson vào thay Darmian tạt như đặt cho đội trưởng của MU tuy nhiên anh đệm ra ngoài trong sự tiếc nuối cao độ. Nếu đó là bàn thắng, “Quỷ đỏ” có lẽ đã bỏ túi 3 điểm.

Chan go va bao luc, Rooney hung da tu du luan sau tran MU 0-0 Chelsea hinh anh

Rooney may mắn không bị thẻ đỏ

Chưa hết, phút 90 trận đấu M.U 0-0 Chelsea, Rooney còn bị chỉ trích vì pha bóng quá thô bạo với Oscar. Chân sút người Anh cũng đã chủ động rụt chân lại kịp thời, nếu không có lẽ chân của Oscar đã gãy làm đôi. Tình huống này xứng đáng cho R10 chiếc thẻ đỏ nhưng trọng tài Martin Atkinson chỉ rút thẻ vàng.

Bình luận sau trận, cựu trọng tài Howard Webb khẳng định rằng ông Atkinson đã quá nương nhẹ Rooney, nói cách khác là thiên vị. Nhưng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) hoàn toàn có thể xem lại pha bóng và đưa ra án phạt nguội với Rooney.

Tranh cãi về Rooney chưa nguôi vì sau trận, BT Sport gây sốc khi cho rằng gã Shrek là cầu thủ hay nhất trận MU – Chelsea (tất cả các tờ báo Anh đều chấm Rooney điểm trung bình). Các fan liền phản ứng gay gắt. Tài khoản Twitter có tên Jim Shelley viết: Wayne Rooney là cầu thủ hay nhất trận đấu?! Borthwick-Jackson còn làm được nhiều hơn thế. Tài khoản Indykaila News chế nhạo: “Trò đùa của BT Sport ư?”.

Trong khi đó một loạt những fan khác cũng lên án pha vào bóng quá mức quyết liệt của Rooney với Oscar và suýt khiến cầu thủ người Brazil mất nghiệp. Bản thân Rooney sau trận nói rằng đó chỉ là một tai nạn chứ anh không có ý chơi xấu với Oscar. Nhân đây, đội trưởng của MU cũng tiếp tục hô hào các đồng đội hãy chiến đấu vì Van Gaal.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X