Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất

CĐV Villarreal động viên cầu thủ sau thất bại trước Liverpool

Zalo
Villarreal không thể gây bất ngờ trước Liverpool nhưng màn trình diễn của đội bóng này nhận được sự động viên từ CĐV nhà.

Trận đấu giữa Villarreal vs Liverpool trên sân La Ceramica đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Đội chủ nhà có 45 phút đầu tiên đầy bản lĩnh trước đại diện nước Anh khi ghi hai bàn và khiến tuyến giữa của Liverpool không thể liên kết với hàng tiền đạo.

Tuy vậy, những sai lầm mang tính cá nhân lẫn hệ thống của Villarreal ở hiệp 2 khiến đội bóng này phải trả giá. Fabinho, Luis Diaz cùng Mane lần lượt ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool và hành trình kỳ diệu của Villarreal tại Champions League năm nay đã dừng lại.

Mặc dù lỡ cơ hội lọt vào chung kết Champions League lần đầu trong lịch sử nhưng đội bóng này hoàn toàn xứng đáng nhận được những lời khen sau màn trình diễn kể từ đầu mùa. Kết thúc trận gặp Liverpool, CĐV chủ nhà đã nán lại trên SVĐ để vỗ tay và động viên cầu thủ.

CĐV Villarreal động viên cầu thủ sau thất bại trước Liverpool hình ảnh
CĐV Villarreal hài lòng với những gì đội nhà đã làm (Ảnh: Twitter CLB)

Trước đó, khi Capoue phải rời sân ở phút 85 vì tấm thẻ đỏ, CĐV Villarreal cũng dành những tràng vỗ tay cho tiền vệ này. Cầu thủ mang áo số 6 kiến tạo cả hai bàn thắng của Villarreal trong hiệp 1.

Sau trận đấu, HLV Unai Emery chia sẻ: "Villarreal đã lên kế hoạch cho mọi kịch bản, và thực tế là chúng tôi đã làm tốt. Đội bóng cần thêm một chút xíu nữa thôi là có thể hy vọng vào chiếc vé chơi trận chung kết. Dù sao thì màn trình diễn của các cầu thủ vẫn xứng đáng nhận được sự khen ngợi, tôi cũng muốn cảm ơn NHM. Họ đã ủng hộ CLB trong suốt thời gian thi đấu."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X