Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

CĐV Tottenham tích cực hôn fan nữ... Chelsea nhiệt tình

Zalo

Nữ MC kênh YouTube của fan Chelsea, Sophie Rose đem món quà vô cùng thú vị đến cho các CĐV nam Tottenham trong ngày Giáng sinh.

Hôm qua (25/12), nhân dịp Giáng sinh, Sophie Rose cùng cô em Claudia đã tới Tottenham và thử lòng các CĐV của Gà trống Spurs. Tại đây, nữ MC xinh đẹp đồng ý cho các CĐV nam Tottenham được hôn mình thoải mái.

CDV Tottenham tich cuc hon fan nu  Chelsea nhiet tinh hinh anh

Đáng nói, trước khi cho các anh chàng hôn mình, Sophie sẽ cởi bỏ lớp áo khoác bên ngoài để lộ chiếc áo đấu của Chelsea. Điều đó có nghĩa rằng nếu muốn hôn Sophia, các CĐV nam của Gà trống sẽ phải gạt bỏ sự thù hận giữa 2 đội bóng thủ đô London.

Khi Sophia cởi bỏ lớp áo khoác và khẳng định mình là CĐV của Chelsea, đã có không ít nam thanh niên yêu Gà trống từ chối. Tuy vậy, trước nhan sắc và sự dí dỏm của nữ MC này, không ít người đã phải gạt bỏ sự thù địch.Kết quả cuộc thí nghiệm có tỷ số 7-5 nghiêng về những người hôn bóng hồng của Chelsea.

Cuộc thí nghiệm thành công của Sophia cho thấy nhan sắc và tình yêu hoàn toàn có thể phá vỡ mọi ranh giới của sự thù địch trong thế giới bóng đá. So với thử nghiệm năm ngoái của Sophie Rose thì lần này có sự khác biệt. Vì các CĐV nam Chelsea lúc đó đều từ chối hôn cô – một fan mặc áo đấu Tottenham.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X