Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

CĐV Sheriff đồng thanh hô “siuu” khi Ronaldo ghi bàn

Zalo
CĐV bên phía đối thủ đã ăn mừng cùng Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn vào lưới Sheriff.

Dù chỉ là thực hiện thành công quả 11m ở phút 39 của trận đấu giữa MU và Sheriff song Ronaldo vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình đến từ NHM bên phía đội chủ nhà.

Sau khi sút tung lưới thủ thành Maksym Koval, Ronaldo tiến đến gần đường biên và thực hiện động tác ăn mừng quen thuộc. Tất cả khán giả có trên khán đài đồng thành hô “siu” như để chia vui cùng Ronaldo.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng tỏ ra bất ngờ vì sự nồng nhiệt của người hâm mộ Sheriff. Tài khoản có tên Rhymes viết: "Đám đông CĐV Sheriff đều hô vang "Siu", họ quên rằng Ronaldo vừa là người sút tung lưới của họ".

Trong khi đó, CĐV tên Nick viết: "Đối thủ cũng phải công nhận tài năng của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Bàn thắng nhân đôi cách biệt của Ronaldo cũng ấn định chiến thắng của MU trước Sheriff.  Đây là bàn thắng thứ 699 trong sự nghiệp của chân sút người Bồ Đào Nha khi thi đấu ở cấp câu lạc bộ và cũng là trận thắng thứ 740. Tuy nhiên, anh mới có lần đầu tiên ghi bàn ở Europa League.

Theo thống kê Ronaldo chạm bóng 52 lần, có 33 đường chuyền chính xác, tung ra 3 cú dứt điểm, một lần bóng đi trúng đích và đem về một bàn thắng ở trận gặp Sheriff.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X