Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Sevilla đòi trao tượng vàng Oscar cho "kịch sỹ" Fabregas

Chủ Nhật 30/09/2012 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas là người hùng mang về chiến thắng 3-2 cho Barca tại Seville, điều đó không cần bàn cãi. Nhưng anh đã biến mình thành kẻ thù của CĐV xứ Andalusia với màn "diễn kịch” khiến cho Gary Medel bên phía Sevilla bị đuổi.

Đáng nói, chính vì chiếc thẻ đỏ của Medel khiến Sevilla phải chơi với 10 người, Barca mới có cơ hội tốt ghi liền 2 bàn trong những phút cuối trận để hoàn tất cuộc lội ngược dòng nghẹt thở, sau khi đã bị đội chủ sân Sanchez Pizjuan chọc thủng lưới 2 lần ngay trong hiệp một.

 

Trong tình huống ở phút 72, giữa Fabregas và Medel xảy ra tranh cãi dù không có bóng. Hai cầu thủ này tiến lại gần rồi va mặt vào nhau. Ai cũng thấy cú va không quá mạnh nhưng Fabregas đã phóng đại sự đau đớn quá mức và kết quả là trọng tài Mateu Lahoz rút thẻ đỏ dành cho Medel.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Cesc Fabregas, tác giả cú đúp bàn thắng cho Barca hôm nay, đã bị “ném đá” kịch liệt trên các trang mạng xã hội. Nhiều ý kiến của các "chuyên gia" bình luận, như @ PuntoPalote cho rằng màn trình diễn của Fabregas hôm nay xứng đáng được trao tượng vàng Oscar. Đơn giản bởi ngôi sao của Barca đá quá hay, song diễn kịch cũng rất tài tình.

Tài khoản @ humor_perico còn nhạo báng rằng không đội nào có thể đánh bại được Barca bởi đội bóng này đang cùng lúc chơi cả 3 môn bóng đá, bóng ném và bóng nước (ý ám chỉ tình huống Thiago Alcantara để bóng chạm tay trước khi Fabregas ghi bàn, và những trò tiểu xảo kín trong môn bóng nước rất khó bị phát hiện).

Khi được phóng viên gặng hỏi về tình huống này, Fabregas lảng tránh rằng: “Tôi ôm mặt và sau đó thì thấy có thẻ đỏ rút ra”. Càng đáng nói hơn nữa, đây không phải lần đầu Fabregas khiến cho một cầu thủ Sevilla bị đuổi. Và đó chính là nguyên nhân giải thích cho sự tức giận có phần quá đà của người hâm mộ đội bóng này.

Còn nhớ mùa trước, trong trận đấu giữa Barca và Sevilla tại Nou Camp, Frederic Kanoute cũng bị truất quyền thi đấu do va chạm với Fabregas. Những giả thiết sau đó nói rằng cầu thủ của Barca có lời lẽ xúc phạm phân biệt chủng tộc với Kanoute khiến chân sút người Mali nổi khùng. Fabregas phủ nhận hoàn toàn lập luận này và đã dàn hòa với Kanoute thông qua tài khoản Twitter.

Dẫu sao, đây cũng là lần thứ hai Fabregas trở thành nhân vật chính của một vụ tranh cãi trong trận đấu với Sevilla. Dù đúng hay sai, đối thủ của anh cũng là người bị trọng tài trừng phạt.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X