Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

CĐV Indonesia chạy xuống sân xin chụp ảnh cùng Garnacho và cái kết

Zalo
Sau khi trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và Argentina kết thúc, một CĐV chủ nhà đã chạy xuống sân và hướng tới vị trí của Alejandro Garnacho để xin chụp cùng. 

Với việc những gương mặt nổi bật nhất trong đội hình tuyển Argentina như Messi, Di Maria không đến Indonesia tham dự trận đấu giao hữu với đội chủ nhà vào tối 19/5 vừa qua, Alejandro Garnacho bỗng dưng chở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý của các CĐV xứ Vạn đảo. 

Bằng chứng là ngay sau khi trận đấu khép lại, một CĐV đã 'đột nhập' vào sân trong lúc thành viên hai đội đang đi bắt tay nhau và chạy tới vị trí của Garnacho. Người này sau đó đã nhanh tay giơ điện thoại xin được selfile cùng thần tượng. Song có vẻ Garnacho không tỏ ra thoải mái về chuyện này. 

CĐV Indonesia sau đó đã được lực lượng an ninh đưa ra khỏi sân với nụ cười mãn nguyện khi đã có được bức ảnh 'để đời' với sao trẻ của MU.

@bongda24h.vn.official CĐV Indonesia chạy xuống sân xin chụp ảnh cùng Garnacho và cái kết #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X