Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

CĐV hạ gục HLV đối phương bằng ... bóng tuyết

Zalo

Trong khi trận đấu giữa Levski Sofia và CSKA Sofia đang diễn ra, một quả bóng tuyết cỡ lớn bất ngờ bay từ khán đài và rơi trúng đầu HLV Mladenov khiến ông đổ gục xuống sân.

Trận derby thành Sofia giữa Levski và CSKA trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Bulgaria diễn ra cuối tuần qua suýt chút nữa biến thành màn ẩu đả giữa các cầu thủ và CĐV hai đội. Nguyên nhân bắt nguồn từ các fan quá khích của đội chủ nhà.

Ngay ở phút thứ 6, trong lúc đang đứng chỉ đạo ở đường pitch, HLV Stoycho Mladenov của đội khách bất ngờ hứng trọn một quả bóng tuyết cỡ lớn từ trên khán đài bay thẳng vào đầu. Nhà cầm quân 57 tuổi choáng váng và đổ gục xuống sân.

Tức giận trước hành động thiếu fair-play của các CĐV chủ nhà, dàn cầu thủ dự bị và ban huấn luyện CSKA xông ra phản ứng gay gắt. Đã xảy ra một vài va chạm nhỏ giữa cầu thủ và CĐV hai đội nhưng rất may tổ trọng tài và ban tổ chức đã kịp thời ngăn chặn những cái đầu nóng.

Sau khi nhận sự chăm sóc từ nhân viên y tế, HLV Mladenov dần tỉnh táo trở lại và tiếp tục công việc còn dang dở của mình. Có lẽ vì muốn "báo thù" cho ông thầy mà các cầu thủ CSKA thi đấu đầy quyết tâm. Chung cuộc, đội khách giành chiến thắng thuyết phục 3-0 nhờ các pha lập công của Toni Silva (22'), Sergiu Bus (45') và Boris Galchev (85').

Theo Youtube


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X