Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video: CĐV Chelsea tiếp tục hát vang "Roman Abramovich" trước Norwich

Zalo
Các CĐV Chelsea đã cho thấy sự ủng hộ dành cho Roman Abramovich khi hát vang tên của ông trước trận đấu với Norwich.

CĐV Chelsea tiếp tục hát vang Abramovich trước Norwich

Tài sản của Roman Abramovich ở Anh đã bị đóng băng vì ông có quan hệ với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Và dĩ nhiên là Chelsea cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi lệnh trừng phạt mà Abramovich phải nhận.

Dù vậy, trước khi trận đấu với Norwich diễn ra, các CĐV Chelsea lại hát vang tên của Abramovich, tương tự như cách ủng hộ ông chủ của mình ở trận gặp Burnley cuối tuần trước. Sau đó, họ tiếp tục hát “Chelsea, Chelsea” đầy nhiệt huyết. Đến khi vào trận, các CĐV Chelsea lại cố gắng giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của tình huống bằng lời hát “Chelsea bị trừng phạt, dù đi bất cứ đâu”.

Các CĐV Norwich thì đáp trả lại đầy giễu cợt rằng “Chelsea bị phá sản, dù đi bất cứ đâu” và “Tiền của bạn biến đâu rồi?”. Màn đối đáp qua lại tiếp diễn khi CĐV Chelsea hát rằng “Các người sẽ xuống hạng” còn CĐV Norwich đáp trả là “Các người sẽ phá sản”.

Chelsea không được phép bán vé các trận đấu sân nhà hoặc sân khách, mua bán hay gia hạn hợp đồng cầu thủ và không được bán hàng hóa. Tuy vậy, Chelsea vẫn được phép bán đồ ăn thức uống trong ngày diễn ra trận đấu.

Chelsea được cấp giấy phép đặc biệt để tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Roman Abramovich không được thu về bất kỳ lợi nhuận nào trong khoảng thời gian này.

Ngoài ra, Chelsea chỉ được phép chi tiêu tối đa 20,000 bảng cho các trận đấu sân khách. Điều này nhiều khả năng khiến các cầu thủ phải tự bỏ tiền di chuyển và ở khách sạn tầm trung để giảm thiểu tối đa chi phí.

Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?
Tuchel cho rằng Chelsea đang được bảo vệ về khía cạnh bóng đá nhưng cũng thừa nhận mọi chuyện có thể thay đổi ngay ngày mai.
Mason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng NorwichMason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng Norwich
Mason Mount đã cho thấy tình yêu cháy bỏng với Chelsea khi hôn lên logo CLB sau khi ghi bàn thắng vào lưới Norwich đêm qua.
Carragher khuyên MU bổ nhiệm… TuchelCarragher khuyên MU bổ nhiệm… Tuchel
Trước cơn bão ập đến Chelsea, tương lai của HLV Thomas Tuchel cũng bị tác động không nhỏ, và BLV Jamie Carragher đã đưa ra ý tưởng cho Man United.
Tai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồngTai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồng
Hàng loạt thông tin đáng buồn liên tiếp diễn ra với các CĐV Chelsea trong ít giờ qua, kể từ khi lệnh cấm của Chính phủ Anh được ban hành.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X