Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video: Cầu thủ va chạm méo cả gôn, máy cày hóa người hùng giải cứu

Zalo
Trận đấu gữa Port Vale và Salford ở giải hạng 4 Anh suýt bị hoãn nếu như không có một nhân viên nhanh trí sử dụng máy cày để dựng lại khung thành bị đổ.

Máy cày giải cứu trận đấu ở giải hạng 4 Anh

Trận đấu ở giải hạng 4 Anh giữa Port Vale và Salford đã phải dừng tới 10 phút sau khi một cầu thủ va chạm với cột dọc khung thành. Hậu vệ Connor Hall không gặp vấn đề gì nhưng khung gỗ của Port Vale đã bị méo sau tình huống bóng này.

Nhân viên của Port Vale đã có mặt nhanh chóng để xử lý tình huống. Tuy nhiên, họ mất khá nhiều thời gian nhưng không tìm ra được phương án phù hợp.

Khi đó, một nhân viên đã nhanh trí lái máy kéo vào sân. Họ buộc dây vào đuôi máy và kéo để dựng thẳng cột gôn. Sau một chút khó khăn, cuối cùng khung thành Port Vale cũng được dựng thẳng theo tiêu chuẩn và được trọng tài xác nhận. Trên đường rời sân, nhân viên lái máy kéo của Port Vale đã được các CĐV đứng dậy vỗ tay như một người hùng.

Dù vậy, đội chủ nhà Port Vale không có được một trận đấu tốt sau đó. Chung cuộc, Port Vale để thua với tỉ số 0-1 trước Salford trong hiệp 2.

Kết quả này khiến Port Vale chôn chân ở vị trí thứ 9 tại giải hạng 4. Dù vậy, họ vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay. Nếu thắng những trận đá bù thì Port Vale sẽ tiến thẳng vào nhóm play-off thăng hạng.

VIDEO: Ralf Rangnick nói gì sau phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra?VIDEO: Ralf Rangnick nói gì sau phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra?
Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự thất vọng khi bị HLV Rangnick thay ra ở thời điểm Man Utd dẫn trước Brentford với khoảng cách an toàn. Sau trận đấu, phóng...
Video: Màn ăn mừng “gà mổ thóc” tạm biệt CAN 2022 của ĐT ZimbabweVideo: Màn ăn mừng “gà mổ thóc” tạm biệt CAN 2022 của ĐT Zimbabwe
ĐT Zimbabwe đã khép lại vòng bảng đầy ấn tượng với chiến thắng trước Guinea. Và mãi đến trận đấu này thì các cầu thủ Zimbabwe mới có cơ hội và đủ thoải mái để...
Video: Achraf Hakimi đá phạt ghi bàn đẹp mắt ở CAN 2022Video: Achraf Hakimi đá phạt ghi bàn đẹp mắt ở CAN 2022
Hậu vệ Achraf Hakimi đã có một tình huống ghi bàn từ chấm đá phạt đẹp mắt để giúp Morocco giành trận hòa quý giá trước Gabon ở CAN 2022.
VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022
Tiền vệ Naby Keita đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu giữa Guinea và Zimbabwe tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN) 2022.
VIDEO: Lukaku và Ziyech tranh cãi gay gắt trong trận hòa BrightonVIDEO: Lukaku và Ziyech tranh cãi gay gắt trong trận hòa Brighton
Tiền vệ Hakim Ziyech và tiền đạo Romelu Lukaku đã xảy ra tranh cãi gay gắt trên đường tiến vào đường hầm sau hiệp 1 trận gặp Brighton.
VIDEO: Lewandowski lầy lội buộc tóc cho con gái bằng... máy hút bụiVIDEO: Lewandowski lầy lội buộc tóc cho con gái bằng... máy hút bụi
Tiền đạo Robert Lewandowski đăng tải trên trang cá nhân đoạn video lầy lội khi sử dụng máy hút bụi để buộc tóc cho cô con gái.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X