Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất

Cầu thủ Thái Lan dứt điểm "chân gỗ" khó tin trước khung thành U23 Việt Nam

Zalo
ĐT U23 Thái Lan đã có cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa ở cuối hiệp 1. Nhưng trong tình huống đối mặt với thủ thành Xuân Hoàng, chân sút trẻ Teerasak lại đệm bóng ra ngoài khá vô duyên.

Phút 42 của trận đấu, chớp thời cơ từ pha phá bóng hụt của một hậu vệ bên phía U23 Việt Nam, các cầu thủ Thái Lan đã tạo ra một cơ hội ăn bàn rất rõ ràng.

Bóng từ ngoài biên được cầu thủ số 19 Kroekphon Arbram dẫn vào vòng cấm trước khi căng ngang cho số 8 Teerasak ở trong thoải mái tung ra cú dứt điểm.

Tuy nhiên ở thế đối mặt thủ môn U23 Việt Nam, cầu thủ này lại đỡ bóng không thực sự hoàn hảo khiến trái bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của BHL đội bóng áo xanh. 1-0 nghiêng về phía Việt Nam cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Tiền vệ U23 Việt Nam lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới U23 Thái LanTiền vệ U23 Việt Nam lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan
Sau những phút đầu bị đối phương lấn át về mặt thế trận, ĐT U23 Việt Nam đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú sút phạt cố định thành bàn của cầu...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X