Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ suýt mất mạng khi tranh chấp với Ronaldo

Thứ Tư 12/02/2014 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Javier Manquillo (CLB Atletico Madrid) suýt mất mạng khi ngã cắm đầu xuống đất sau pha tranh chấp với Cristiano Ronaldo.

Tình huống diễn ra trong pha tranh bóng bổng giữa hai cầu thủ ở cuối hiệp 1 trận Atletico Madrid - Real Madrid, thuộc khuôn khổ bán kết lượt về cúp nhà Vua. Với tiểu xảo tì đè trái luật, Ronaldo đã phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài.

Trong khi đó, sau gần 20 phút kiểm tra sơ bộ, các bác sĩ kết luận Javier Manquillo không đủ điều kiện thi đấu tiếp. Cũng theo bộ phận y tế của đội chủ sân Vicente Calderon, dù phải nhường chỗ cho Juanfran nhưng Manquillo vẫn may mắn vì không bị gãy cổ.

Trung vệ Manquillo suýt mất mạng khi ngã cắm đầu xuống đất sau pha tranh chấp với Ronaldo. Theo các bác sĩ, dù phải rời sân nhưng Manquillo vẫn may mắn vì không bị gãy cổ. Manquillo đã nhập viện để các bác sĩ theo dõi tình hình chấn thương, nhưng nhiều khả năng anh sẽ sớm trở lại sân cỏ khi pha va chạm không để lại hậu quả nghiêm trọng. Trong trận tiếp Real Madrid, Atletico đã để thua 0-2 và bị loại khỏi bán kết cúp nhà Vua với tổng tỷ số 0-5 sau 2 lượt trận.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X