Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video: Cầu thủ Sevilla bị CĐV ném gậy vào đầu

Zalo
Trận đấu giữa Sevilla và Betis ở Cúp nhà Vua đã bị tạm hoãn vì cầu thủ Joan Jordan bị CĐV ném gậy kim loại vào đầu.

Cầu thủ Sevilla bị ném vật thể lạ vào đầu

Bầu không khí ở trận derby giữa Sevilla và Real Betis diễn ra cực kỳ căng thẳng. Đỉnh điểm là khi Papu Gomez ghi bàn mở tỉ số cho Sevilla ở phút 35 rồi Fekir gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 39.

Joan Jordan

Joan Jordan nằm sân vì bị ném vật thể lạ vào đầu


Trong khoảnh khắc mà các cầu thủ Betis đang ăn mừng bàn thắng thì một cây gậy kim loại đã được các CĐV ném về phía cầu thủ Sevilla. Cây gậy đã rơi trúng đầu tiền vệ Joan Jordan.

Cầu thủ 27 tuổi nằm ra sân đau đớn. Anh được các nhân viên y tế chăm sóc và có thể đứng dậy rời sân sau đó. Tuy nhiên, trận đấu vẫn bị hoãn lại.

Các cầu thủ Sevilla cảm thấy tức giận với tình huống thiếu kiểm soát của các CĐV và quyết định rời sân. Các cầu thủ Betis nán lại để xem trận đấu có được tiếp tục hay không. Khoảng 50 phút sau vụ việc này, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha công bố quyết định hoãn trận đấu.

Joan Jordan

Cây gậy gây ra chấn thương cho Joan Jordan


Sau trận đấu, tiền vệ Victor Camarasa của Betis cho rằng các HLV của Sevilla đã chỉ đạo Joan Jordan làm to chuyện hơn.

“Hành động vừa rồi thật đáng xấu hổ và không thể bào chữa. Nhưng nó xuất phát từ 1 cá nhân và không thể đại diện cho các CĐV của chúng tôi. Hy vọng rằng Joan Jordan vẫn ổn. Nhưng chúng tôi đều nghe thấy (cả trọng tài thứ 4) HLV của họ khuyên Jordan ‘chóng mặt và nằm sân’. Tweet này của tôi không có ý rằng Jordan giả chấn thương. Tôi chỉ nói những gì mình nghe được trên sân”.


Sự thù địch giữa Sevilla và Betis rất điên cuồng. Năm 2007, HLV Juande Ramos của Sevilla thậm chí còn bất tỉnh sau khi bị CĐV Betis ném chai lọ vào đầu.

Nhận định bóng đá Elche vs Villarreal 20h00 ngày 16/1 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Elche vs Villarreal 20h00 ngày 16/1 (La Liga 2021/22)
Elche vs Villarreal lúc 20h00 ngày 16/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1: Bilbao vs Real MadridLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1: Bilbao vs Real Madrid
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2022. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Siêu cúp TBN, Serie A, La Liga, Ligue 1, Bundesliga, CAN Cup... Lịch trực tiếp BĐ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X