Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

SỐC: Cầu thủ tung kung-fu hạ gục đối phương ngay trên sân cỏ

Zalo
Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Ozer Ozdemir đã khiến người hâm mộ bóng đá bị sốc nặng khi tung cước hạ gục đối thủ trên sân cỏ.
Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Ozer Ozdemir đã khiến người hâm mộ bóng đá bị sốc nặng khi tung cước hạ gục đối thủ trên sân cỏ.

Trong trận đấu giữa Gaziantep và Denizlispor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cuối tuần qua, hậu vệ phải của đội khách Ozer Ozdemir đã có pha bay người đạp thẳng mặt tiền đạo cánh của đối thủ, Junior Morais.

Tình huống xảy ra ở phút 50, khi tỉ số trận đấu đang là 0-0. Gaziantep có pha tổ chức tấn công bình thường. Từ trung lộ, một cầu thủ Gaziantep mở bóng ra biên cho Junior Morais. Trong nỗ lực phá bóng, Ozer Ozdemir đã bay người đá bóng. Tuy nhiên, anh không chạm vào bóng mà đạp thẳng vào mặt Morais, khiến cầu thủ 34 tuổi người Brazil đổ gục xuống sân.

Junior Morais gần như bị knock-out và bất tỉnh trên sân khiến các cầu thủ Gaziantep hoảng hốt. Trọng tài chính nhanh chóng rút thẻ đỏ đuổi Ozer Ozdemir ra khỏi sân.

May mắn sau khi được nhân viên y tế chăm sóc, Junior Morais đã hồi phục và có thể tiếp tục thi đấu. Pha quay chậm cho thấy cầu thủ này đã may mắn khi bị Ozer Ozdemir đạp chủ yếu vào cằm, qua đó tránh được chấn thương nặng cũng như tránh bị chấn động não. Dù vậy, anh cũng phải khâu đến 7 mũi vì vết thương này.

Phải chơi kém người trong 40 phút cuối trận, Denizlispor bị Gaziantep chọc thủng lưới 2 lần và chấp nhận thất bại 0-2.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X