Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Cầu thủ bóng đá gốc Việt sút phạt đẹp mắt trên đất Thụy Sỹ

Zalo

Tiền vệ Nguyễn Quốc Trung đã có cú sút phạt đẳng cấp ở cự ly 23 mét, mở đầu cho chiến thắng của SC Bruhl trước SR Delemont tại giải hạng 3 Thụy Sỹ.

Nguyễn Quốc Trung là cầu thủ bóng đá người Thụy Sỹ gốc Việt. Sở trường của anh là thi đấu ở hành lang trái trong vai trò tiền vệ hoặc hậu vệ biên. Ngoài ra, Quốc Trung có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1990 này còn được gọi vào đội tuyển U18 Thụy Sỹ.

Cau thu bong da goc Viet sut phat dep mat tren dat Thuy Sy hinh anh
Cầu thủ bóng đá gốc Việt sút phạt đẹp mắt trên đất Thụy Sỹ

Ở trận đấu thuộc vòng 20 giải Promotion League (giải hạng 3 Thụy Sỹ), CLB của Quốc Trung là SC Bruhl chạm trán SR Delemont. Cả hai đội đều nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và chỉ cách nhau có vỏn vẹn 3 điểm trước giờ bóng lăn (SC Bruhl đứng thứ 14 với 17 điểm, SR Delemont đứng chót BXH với 14 điểm).

Sau gần 1 tiếng đồng hồ thi đấu giằng co, cuối cùng SC Bruhl cũng đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Và người lập công chính là tiền vệ gốc Việt – Nguyễn Quốc Trung. Từ vị trí đá phạt ở khoảng cách 23 mét chếch bên trái khung thành, Quốc Trung tung cú sút rất căng và hiểm bằng lòng trong chân trái. Bóng vút qua hàng rào và găm vào góc trên bên phải khung thành trong hoàn cảnh mà thủ môn SR Delemont đứng chôn chân hoàn toàn.

Pha lập công của Quốc Trung giúp SC Bruhl thi đấu thoải mái hơn và họ còn có thêm bàn thắng ở phút cuối cùng trận đấu. Chiến thắng này giúp SC Bruhl có được 20 điểm sau 20 vòng đấu, hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X