Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị cấm “lên tuyển” suốt đời chỉ vì…ăn mừng bàn thắng

Thứ Hai 18/03/2013 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha ăn mừng bàn thắng theo kiểu phát xít, cầu thủ Giorgios Katidis (AEK Athens) đã bị LĐBĐ Hy Lạp cấm phục vụ các cấp độ ĐTQG suốt đời. Một cái giá quá đắt cho cầu thủ năm nay mới bước sang tuổi 20.

Giorgios Katidis đã trở thành người hùng của CLB AEK Athens sau khi ghi bàn vào lưới Veria, giúp đội nhà chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, ngay sau khoảnh khắc ở “thiên đường” đó là cả “địa ngục tối tăm” trước mắt cầu thủ trẻ này sau pha ăn mừng bàn thắng kiểu phát xít.

Trên những khán đài, những lời phản ứng, nhục mạ Giorgios Katidis liên tiếp “ném về” cầu thủ này. Làn sóng chỉ trích cầu thủ này lan tỏa trên khắp đất nước của các vị thần. Rõ ràng, hành động của Giorgios Katidis đã gợi lại nỗi đau trong quá khứ (phát xít Đức tàn phá Hy Lạp) và đã khiến những người dân Hy Lạp nổi “cơn thịnh nộ”.

Ngay lập tức, LĐBĐ Hy Lạp đã “đóng sập” cánh cửa lên tuyển của cầu thủ trẻ này suốt đời. Một cái giá quá đắt sau hành vi thiếu suy nghĩ của cầu thủ năm nay mới bước sang tuổi 20. Sau đó, Giorgios Katidis đã biện hộ rằng, hành động ăn mừng đó chỉ là sự chia vui với đồng đội Michalis Pavlis ở trên khán đài.

Trên trang Twitter, tiền vệ trẻ này cho hay: “Tôi không hề có ý gì cả. Cũng như bao người dân Hy Lạp, tôi căm ghét chủ nghĩa phát xít. Tôi sẽ không thực hiện pha ăn mừng đó nếu biết ý nghĩa như vậy. Tôi đã lĩnh hậu quả nặng nề và sẽ không tái phạm nữa”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X