Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Cầu thủ bất tỉnh sau khi ghi bàn

Zalo

Tình huống diễn ra tại giải VĐQG Thụy Điển, khi tiền vệ Erik Israelsson ghi bàn thắng duy nhất giúp Hammarby giành thắng lợi 1-0 trước AIK.

Cau thu bat tinh sau khi ghi ban hinh anh

SInh năm 1989, Erik Israelsson là tiền vệ trung tâm người Thụy Điển và khoác áo CLB Hammarby từ năm 2013. Đến nay, anh đã ghi được hơn 10 bàn thắng cho đội bóng. Ngoài ra, Israelsson còn từng khoác áo đội U21 Thụy Điển. Do nằm hẳn về phía Bắc bán cầu nên thời gian diễn ra giải VĐQG Thụy Điển cũng khác biệt so với các nước khác ở châu Âu.

Cụ thể, một mùa bóng mới tại đây thường bắt đầu vào ... tháng 4, thời điểm mà một mùa bóng tại các nước khác chuẩn bị kết thúc rồi kéo dài đến hết năm. Hiện Hammarby đang nằm ở giữa BXH còn AIK xếp thứ 3 sau 27 vòng (có 16 đội tham dự, đồng nghĩa có 30 vòng). Hiện tại nhà ĐKVĐ Thụy Điển là CLB Malmo cũng là đội bóng giàu truyền thống nhất nước song hiện giờ Malmo chỉ đứng thứ 5 và chính thức trở thành cựu vương do kém đội dẫn đầu quá xa (12 điểm). Malmo cũng đã có mặt ở vòng bảng Champions League 2015-2016, nằm ở bảng A cùng Real Madrid, PSG và Shaktar Donestk. Sau hai trận đầu tiên đều phải gặp 2 đội mạnh nhất bảng (Real, PSG), Malmo chưa có được điểm nào.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X