Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu nhóc 11 tuổi khiến Barca "phát cuồng"

Thứ Bảy 29/12/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhiều nguồn tin, Barca đã "ký hợp đồng" với Cassiano Bouzon, thần đồng bóng đá 11 tuổi người Brazil, từ Bahia, CLB cũ của Alves.

Tuy nhiên, thông tin này hiện vẫn chưa được bên nào xác nhận. Và khả năng một vụ "chuyển nhượng" chính thức xảy ra là không tồn tại, do có luật cấm các cầu thủ được ký hợp đồng với các CLB chuyên nghiệp cho tới khi họ qua tuổi 16.

Tuy nhiên, có một thực tế là Bouzon đã được mời thử việc 20 ngày tại Cornella, CLB sân sau của Barca sau khi các tuyển trạch viên Barca xem được đoạn clip về cậu trên Youtube. Ở Cornella, Bouzon đã gây được ấn tượng mạnh, tới mức người ta cho rằng Barca, theo một cách nào đó, đã "trói chân" cậu nhóc này.

Về phần Bouzon, so với tuổi 11, cậu có vẻ nhỏ con. So với các bạn đồng trang lứa trên sân thì Bouzon thấp bé nhẹ cân hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng như Messi, Bouzon có cái chân trái cực khéo, và lối chơi bóng xông xáo, nên những pha cản phá từ những đối thủ to lớn hơn cậu rất nhiều thường không khiến cậu chùn bước.

"Tôi chơi với trái bóng được dính keo trên chân. Tôi rê dắt nhiều. Tôi rất nhanh", Bouzon cho các phóng viên biết khi vừa đặt chân xuống Brazil sau chuyến thử việc ở Barcelona. Trong khi chờ đợi những thông tin chính thức về vụ này, hãy cùng xem Cassiano tài năng tới đâu qua đoạn clip dưới đây.

K.P - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X