Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas phải băng tay trắng toát vì cú đá của… đồng đội

Thứ Năm 24/01/2013 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải này đúng là đen đủi với Iker Casillas. Chỉ mới được HLV Jose Mourinho cho bắt chính trở lại trong thời gian gần đây, nhưng ở trận đấu đêm qua với Valencia, Casillas lại dính một chấn thương khá nghiêm trọng.

Casillas đau đớn rời sân
Casillas đau đớn rời sân

Trong một tình huống Valencia được hưởng một quả phạt góc ở phút 15, tay trái của Casillas đã lĩnh trọn cú đá rất mạnh từ Alvaro Arbeloa. Ngay lập tức thủ môn người TBN đã tháo găng và rời khỏi sân trong đau đớn. Dù được các bác sỹ chăm sóc nhưng do chấn thương khá nặng nên Casillas đã phải rời sân để nhường chỗ cho Antonio Adan. Người đeo băng đội trưởng của Real sau khi Casillas rời sân là Cristiano Ronaldo.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy tay Casillas đã bị sưng to nhưng rất may là không có chiếc xương nào bị gãy. Sau trận đấu, thủ thành người TBN đã “khoe” bức ảnh chiếc tay trái bị quấn băng trắng toát trên Facebook. Ở trận đấu giữa Real Madrid với Real Sociedad tại Liga mới đây, HLV Mourinho cũng từng phải thay đổi thủ môn một cách bất đắc dĩ vì thẻ đỏ ngay ngay đầu trận đấu. Nhưng khi đó, Adan phải là người rời sân để nhường chỗ cho Casillas.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X